รีเซต

พะเยา จับมือปาหินรถตู้ฉุกเฉินส่งผู้ป่วยโรงพยาบาลปง

พะเยา จับมือปาหินรถตู้ฉุกเฉินส่งผู้ป่วยโรงพยาบาลปง
77ข่าวเด็ด
23 กรกฎาคม 2563 ( 08:46 )
85
พะเยา จับมือปาหินรถตู้ฉุกเฉินส่งผู้ป่วยโรงพยาบาลปง

วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 33 เวลา13.00น. ตามที่ รถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลปงอำเภอปงจังหวัดพะเยาถูกมือดี ใช้ก้อนหินขว้างใส่ถูกกระจกข้างแตกเสียหายขณะนำผู้ป่วยส่ง โรงพยาบาลเชียงคำ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. จุน นำกำลัง เข้าทำการจับกุมมือปาหินได้ที่บ้านพักสารภาพเป็นคนปาหินใส่รถตู้ฉุกเฉินรพ.ปง

ทั้งนี้เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลาประมาณ 23.20 น ได้มีคนปาหินขว้างใส่ขตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลปงยี่ห้อโตโยต้าสีขาวทะเบียน นข 2980 พะเยา มาจากอำเภอปงเพื่อนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลเชียงคำจังหวัดพะเยา พอขับรถมาถึงบริเวณถนนสายจุน-ปง ก่อนจะถึงปั๊มน้ำมันบางจากหมู่ 1 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ได้มีชายคนหนึ่งยืนอยู่บริเวณกลางถนน ในมือถือก้อนหิน ขว้างใส่รถถูกกระจกด้านข้างขวาช่วงหลังทำให้กระจกแตกเสียหายโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุบ่ายวันนี้ทางพล.ต.ต. ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผบก. ภ.จว. พะเยา, พ.ต.อ. สิทธิพร บัวสุก ผกกสภ.จุน มอบหมายให้ พ.ต.ท. จิรศักดิ์ ดวงใจ รอง ผกก. สส.,พ.ต.ท.สงัดเมืองใจ สว.สส. ,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้นำกำลัง ติดตามจับกุม นายวิวรณ์ ไชยวงศ์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 73 หมู่ 10 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา มือปาหินขว้างใส่รถตู้ฉุกเฉิน โรงพยาบาลปง ในขณะที่นอนอยู่ในบ้านพัก

หลังจากจับกุมได้นำตัว มอบให้น.ร.ต.อ.พสิทธั เถาวัลยา รอง สว.(สอบสวน)สภ. อ. จุนจ. พะเยา แจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนใช้ก้อนหินขว้างปาใส่รถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลปง จากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามีปาหิน เป็นบุคคลที่ สุขภาพร่างกายทางสมอง และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มักจะมีอาการคลุ้มคลั่ง อยู่เสมอ

สัมภาษณ์พลตำรวจตรีธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง