รีเซต

รับน้องโหด! "น้องเปรม" ศพแรกของปี 65 สรุปเหตุ "รับน้อง" มอดังโคราช ถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

รับน้องโหด! "น้องเปรม" ศพแรกของปี 65 สรุปเหตุ "รับน้อง" มอดังโคราช ถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต
Ingonn
15 มีนาคม 2565 ( 08:14 )
616
รับน้องโหด! "น้องเปรม" ศพแรกของปี 65 สรุปเหตุ "รับน้อง" มอดังโคราช ถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

เป็นอีกศพในคดี "รับน้องโหด" หลังจากเพจเฟซบุ๊ก ANTI SOTUS ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ "น้องเปรม" เหยื่อรับน้อง มอดังโคราช ที่รุ่นพี่พาไปรับน้องนอกสถานที่ และมีการรุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้องในป่าทุกราย แต่น้องเปรม โดนทำร้ายร่างกายหนักที่สุด จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เพจเฟซบุ๊ก ANTI SOTUS ระบุว่า น้องเปรมเสียชีวิต จากการไปรับน้องนอกมหาวิทยาลัย โดยคุณพ่อน้องเปรม เล่าเหตุการณ์ว่า เป็นการรับน้องที่ให้รุ่นน้องเข้าไปในป่าในทุ่งนาหลายสิบคน รุ่นน้องที่ไปโดนกันทุกคน แต่น้องเปรมโดนหนักที่สุด 

 

คุณพ่อเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช กำลังลงไปยังพื้นที่ก่อเหตุ  และได้เรียกรุ่นพี่ทำให้น้องเสียชีวิตมาคุยแล้ว ได้ความว่า รุ่นพี่ 5 คนได้รุมทำร้ายน้องจนเสียชีวิต แล้วนำส่งโรงพยาบาล ระยะทางห่างประมาณเกือบ 20 กิโลเมตร เมื่อมาถึงโรงพยาบาล พบว่าน้องเสียชีวิตก่อนถึง

 

“คุณพ่อขอคุณหมอว่าให้ยื้อชีวิตจนถึงที่สุด แต่คุณหมอบอกว่าจะทำให้น้องทรมานมากเกินไป” 

 

ตอนแรกรุ่นพี่โกหกว่า ไปเล่นบอลแล้วน้องเกิดอาการช็อกขึ้นมา แต่ในภายหลังรับสารภาพว่ามาจากการรับน้อง ตอนนี้ร่างน้องเปรมยังอยู่ที่ ร.พ.ค่ายสุรนารี 

 

ส่วนสาเหตุการตาย ที่แพทย์วินิจฉัยคุณพ่อยังไม่ได้แจ้ง ยังไม่อยากมองศพลูก เนื่องจากคุณพ่อยังทำใจไม่ได้มากๆ และยังไม่สามารถให้รายละเอียดมากกว่านี้ได้ พ่อบอกว่าสับสนไปหมดเลย เสียใจช็อกมาก

 

ล่าสุดมหาวิทยาลัยและตำรวจรับทราบคดีแล้ว โดยผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษาระบุว่า ทราบแล้วว่ามีการเสียชีวิตแต่ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน โดยเป็นการไปรับน้องนอกมหาวิทยาลัย และน้องเปรมผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ส่วนรุ่นพี่ที่ทำร้ายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 (ปวส) โดยอาจมีการดื่มสุราในการรับน้องด้วย ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีมูลเหตุส่วนตัวหรือไม่ เบื้องต้นผู้ช่วยอธิการบดี จะเป็นคนเข้ามาประสานงานดูแลเรื่องนี้ต่อไป

 

ขณะเดียวกันแอดมินเพจ ANTI SOTUS ได้โทรไปสอบถามความคืบหน้าคดีรับน้อง น้องเปรม ที่สภ.เมืองโคราช ระบุว่า ข้อมูลเบื้องต้นเนื่องจากมหาลัยบอกว่า ทางตำรวจรับคดีนี้ไว้แล้ว เสียงปลายสายบอกว่า คุณรู้ชื่อร้อยเวรไหม แอดมินแจ้งไปว่ายังไม่ทราบครับเสียงปลายสายบอกว่าคุณไม่รู้ผมก็ไม่รู้ !!

 

ชมคลิปทำพิธีพาน้องเปรมกลับบ้าน จากบริเวณที่เกิดเหตุ

 

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก ANTI SOTUS

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง