รีเซต

สลดรับปีใหม่ ชายชาวสวิตฯ นอนเสียชีวิต ริมหาดทรายน้อยหัวหิน

สลดรับปีใหม่ ชายชาวสวิตฯ นอนเสียชีวิต ริมหาดทรายน้อยหัวหิน
ข่าวสด
1 มกราคม 2565 ( 15:14 )
104
สลดรับปีใหม่ ชายชาวสวิตฯ นอนเสียชีวิต ริมหาดทรายน้อยหัวหิน

นักท่องเที่ยวชาวสวิตเซอร์แลนด์ มาเที่ยวหัวหินช่วงเทศกาลปีใหม่ บอกภรรยาออกมาว่ายน้ำ สุดท้ายพบเป็นศพนอนเสียชีวิตปริศนา บนหาดทรายน้อย

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2565 พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศดิณย์เดชา สว.(สอบสวน)สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณหาดทรายน้อยหัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมร.ต.อ.นพรัตน์ งามญาติ รองสว. ตร.ท่องเที่ยว หัวหิน แพทย์เวรรพ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณโขดหินติดใกล้กับรูปปั้นพระอภัยมณี พบร่างชายชาวต่างชาติคือ Mr.Ernst Huber-Manadee อายุ 60 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ สภาพนอนหงายท้องสวมชุดว่ายน้ำสีดำลายแดง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนางปารณี ฮูเบอร์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนและสามีเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มาเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ที่อ.หัวหิน หลายวันแล้ว สามีของตนชอบออกกำลังกายและออกมาว่ายน้ำที่บริเวณหาดทรายน้อยเป็นประจำ โดยเมื่อวันนี้สามีสวมชุดว่ายน้ำออกมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วเงียบหายไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามที่ที่พัก จึงทราบว่าสามีเสียชีวิตอยู่ที่ชายหาดดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ มีประวัติเคยทำบายพาสหัวใจมาก่อน และต้องกินยาเพื่อรักษาต่อเนื่อง จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรที่รพ.หัวหิน เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง