รีเซต

จุดจบสายโหด! หนุ่มมาดเข้มสักลาย กลัวเข็มหนักมาก ถึงขั้นขู่พยาบาล

จุดจบสายโหด! หนุ่มมาดเข้มสักลาย กลัวเข็มหนักมาก ถึงขั้นขู่พยาบาล
TNN ช่อง16
26 พฤศจิกายน 2564 ( 13:39 )
76
จุดจบสายโหด! หนุ่มมาดเข้มสักลาย กลัวเข็มหนักมาก ถึงขั้นขู่พยาบาล

วันนี้ ( 26 พ.ย. 64 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ขวัญดาว ตรีศูนย์"  โพสต์คลิปเหตุการณ์ในจุดฉีดวัคซีนตามโครงการ 3 หมอ ณ วัดบ้านไร่ หมู่ 8 ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เป็นภาพเจ้าหน้าที่พยาบาลหลายคน กำลังช่วยกันฉีดวัคซีนให้ผู้รับการฉีด ที่เป็นผู้ชายสักลายเต็มตัว ซึ่งได้เซ็นชื่อยินยอมฉีดวัคซีนแล้ว 

แต่พอถึงคิวจะฉีดกลับกลัวเข็ม ไม่กล้าฉีด แล้วก็พูดกับพยาบาลว่า "มึงฉีดเจ็บ กต่อย" พร้อมกับกำหมัดขึ้นมาขู่พยาบาล อสม.และญาติได้ยินดังนั้น จึงมาช่วยกันจับตัวน้องผู้ชายให้อยู่นิ่งๆ แต่น้องผู้ชายก็พูดขึ้นอีกว่า "ถ้าล็อก ต่อยนะ" พร้อมกับกำหมัดขึ้นอีกครั้ง พอพยาบาลจะฉีดวัคซีนก็ดิ้นไปมาและบอกพยาบาลอีกว่า "ทิ่มแรง กูต่อยนะ" พอพยาบาลฉีดวัคซีนให้เสร็จ น้องผู้ชายก็พูดขึ้นว่า "...เอ๊ย นึกว่ามันจะเจ็บ"

ผู้โพสต์ซึ่งเป็นพยาบาลสาว เขียนข้อความบรรยายคลิปว่า "อย่าต่อยพี่เลย สงสารพี่เถอะ 5555 บางทีก็ขำไม่ออก กลัวโดนต่อยจริง" 

นางสาว ขวัญดาว ตรีศูนย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ฉีดวัคซีนในคลิป เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิป เป็นการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เชิงรุกของสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ระหว่างที่จะฉีดวัคซีนให้น้องผู้ชายคนนี้ เขากลัว พยายามหันหนี ญาติก็มาช่วยจับ น้องเขาก็ดิ้น เขาคงกลัวจริงๆ เลยพูดขึ้นมาว่า "ทิ่มแรงจะต่อยนะ" ตอนนั้นพยาบาลก็กลัว จึงพากันปล่อยมือกันหมด แต่ก็มั่นใจว่ามือเราเบาพอ จึงตัดสินใจฉีดวัคซีนให้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่เคยมีแสดงอาการรุนแรงแบบนี้มาก่อน



ข้อมูลจาก : ขวัญดาว ตรีศูนย์

ภาพจาก :  ขวัญดาว ตรีศูนย์

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง