รีเซต

ดีเดย์ 1 ก.ย. บางกอกแอร์เวย์ส เปิดบินในประเทศ 5 เส้นทาง จากสนามบินสุวรรณภูมิ

ดีเดย์ 1 ก.ย. บางกอกแอร์เวย์ส เปิดบินในประเทศ 5 เส้นทาง จากสนามบินสุวรรณภูมิ
ข่าวสด
28 สิงหาคม 2564 ( 16:46 )
66
ดีเดย์ 1 ก.ย. บางกอกแอร์เวย์ส เปิดบินในประเทศ 5 เส้นทาง จากสนามบินสุวรรณภูมิ

ดีเดย์ 1 ก.ย. บางกอกแอร์เวย์ส กลับมาเปิดบินในประเทศ 5 เส้นทาง จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปสมุย-เชียงใหม่-ภูเก็ต-ลำปาง-สุโขทัย

 

 

 

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 256 บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งการกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2564 เป็นต้นไป ใน 5 เส้นทางบิน ดังนี้

 

 

1.เส้นทางกรุงเทพฯ - สมุย (ไป-กลับ) : ให้บริการทุกวัน วันละ 3 เที่ยวบิน


2.เส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)


3.เส้นทางกรุงเทพฯ - ภูเก็ต (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)


4.เส้นทางกรุงเทพฯ - ลำปาง (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พฤหัสบดี, ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มให้บริการวันที่ 9 ก.ย. 2564


5.เส้นทางกรุงเทพฯ - สุโขทัย (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ และศุกร์) เริ่มให้บริการวันที่ 16 ก.ย. 2564

 

 

 

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังคงให้บริการเที่ยวบินสนับสนุนโครงการสมุย พลัส โมเดล และภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ จำนวน 3 เส้นทางอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ - สมุย (ไป-กลับ) เฉพาะผู้โดยสารที่ต่อเครื่องมาจากต่างประเทศ ให้บริการวันละ 2 เที่ยวบิน เส้นทางสมุย - สิงคโปร์(ไป-กลับ) ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์ พฤหัสบดี และอาทิตย์) และเส้นทางสมุย - ภูเก็ต (ไป-กลับ) ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์ พุธศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง