รีเซต

น้องชายทรัมป์ที่มีข่าวติดโควิดเสียชีวิตแล้ว

น้องชายทรัมป์ที่มีข่าวติดโควิดเสียชีวิตแล้ว
TNN ช่อง16
16 สิงหาคม 2563 ( 11:55 )
1.2K
1
น้องชายทรัมป์ที่มีข่าวติดโควิดเสียชีวิตแล้ว

วันนี้ ( 16 ส.ค. 63 )นายโรเบิร์ต ทรัมป์ วัย 71 ปีน้องชายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ เสียชีวิตแล้วเมื่อวันเสาร์ที่โรงพยาบาลในนิวยอร์ก โดยโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นผู้ประกาศเองว่า โรเบิร์ต น้องชายของเขาจากไปอย่างสงบเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ข้อความเศร้าว่า เขาไม่ใช่เป็นเพียงน้องชายเท่านั้น เขายังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดด้วย คงจะคิดถึงเขาอย่างมาก แต่เราจะพบกันอีก ความทรงจำของเขาจะยังอยู่ในหัวใจตลอดไป โรเบิร์ต จงไปสู่สุคติ


ทรัมป์ คาดว่าจะเข้าร่วมพิธีศพของน้องชายด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการดังกล่าวในตอนนี้ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า ประธานาธิบดีได้สั่งเป็นการส่วนตัวให้ทำเนียบขาวออกแถลงการณ์เกี่ยวกับน้องชายของเขาด้วย 


ด้านอิวานกา ทรัมป์ บุตรสาว ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์เมื่อคืนวันเสาร์ว่า “คุณอาโรเบิร์ต พวกเรารักคุณ คุณอยู่ในหัวใจของพวกเราเสมอประธานาธิบดีทรัมป์ ถูกเรียกตัวไปยังโรงพยาบาลที่น้องชายรักษาตัวอยู่ในช่วงดึกวันเสาร์ ขณะที่ดูเหมือนว่า น้องชายใกล้ถึงวาระสุดท้าย แต่ไม่มีความชัดเจนว่า ด้วยอาการของนายโรเบิร์ต ทรัมป์ เขาได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับประธานาธิบดีหรือไม่


มีหลายคนที่ได้พูดคุยกับทรัมป์เมื่อวันเสาร์ กล่าวว่า ทรัมป์ดูมีอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัดจากการสูญเสียน้องชาย ก่อนหน้านี้ ทรัมป์ตัดสินใจในนาทีสุดท้ายที่จะเดินทางไปนิวยอร์กเมื่อวันศุกร์ เพื่อเยี่ยมน้องชาย ขณะที่เขากำลังมุ่งหน้าไปยังนิวเจอร์ซีช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งโรเบิร์ต ทรัมป์ เสียชีวิตหนึ่งวันหลังทรัมป์ไปเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาล 


ทั้งนี้ โรเบิร์ต ทรัมป์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านแมนฮัตตัน นิวยอร์ก ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยของเขาไม่ได้เปิดเผย แต่เขาก็มีอาการป่วยมาหลายเดือนแล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง