รีเซต

ชื่นชม! หนุ่มเก็บสร้อยทองราคา 1 แสนคืนเจ้าของ

ชื่นชม! หนุ่มเก็บสร้อยทองราคา 1 แสนคืนเจ้าของ
TNN ช่อง16
25 พฤษภาคม 2563 ( 11:52 )
78
1
ชื่นชม! หนุ่มเก็บสร้อยทองราคา 1 แสนคืนเจ้าของ

 

วันนี้( 25 พ.ค.63) เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้เห็นว่าคนดียังคงมีอยู่ในสังคม เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nantida Kuntong โพสต์เล่าเรื่องราวที่พี่ชาย เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ทำให้สร้อยทองคำมูลค่ากว่า 1 แสนบาทหล่นหายไป พยายามตามหากันทั้งคืนก็ไม่พบต่อมามีชายคนหนึ่งนำกลับมาคืนให้ในวันรุ่งขึ้น โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแต่อย่างใด 

 

ผู้โพสต์ระบุว่า "ชื่นชมคนดียังมีอยู่จริงจริงค่ะพี่ชายประสบอุบัติเหตุล้มรถเมื่อคืนสายข้อมือทองหล่นหาย มูลค่ากว่าหนึ่งเเสนบาท เราตามหากันทั่วหมู่บ้านจน มีผู้ชายในภาพเอามาคืนบอกว่าเมื่อคืนเปนคนขับรถไปส่งพี่ชายที่บ้านพร้อมกับเก็บสร้อยข้อมือไว้ให้จะเอามาคืนวันนี้เพราะถึงให้ไปก็เมากลัวทำหล่นหายอีก คนดีในประเทศไทยบนโลกใบนี้ยังมีอยู่จริงค่ะ นอกจากคำว่าขอบคุณก็ไม่รู้จะหาคำไหนมาชื่นชมผู้ชายคนนี้แล้วค่ะพ่อกับแม่ยกมือไหว้ขอบคุณในน้ำใจให้ตังค์ตอบแทนก็ไม่เอา บอกว่าผมเต็มใจเอามาคืนให้ป้าสาวลุงโช ขอบคุณชื่นชมมากๆค่ะสุดยอดจิงๆค่ะ #คนท่าศาลาจังหวัดนครศรีธรรมราช"

 

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามากอไลค์ กดแชร์ พร้อมคอมเมนต์ยกย่องในจิตใจของหนุ่มรายนี้ ที่นอกจากจะไม่ฉวยโอกาสขโมยของคนอื่นแล้ว ยังมีความหวังดีช่วยเหลือทั้งพามาส่งบ้านและเก็บทองไว้ให้อีกด้วย

 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง