รีเซต

Nas App "นาส แอป" คืออะไร? ทำไมจึงสร้างความเสียหายกับนักลงทุนกว่า 6 พันล้านบาท

Nas App "นาส แอป" คืออะไร? ทำไมจึงสร้างความเสียหายกับนักลงทุนกว่า 6 พันล้านบาท
TrueID
22 กันยายน 2564 ( 10:18 )
4.5K
Nas App "นาส แอป" คืออะไร? ทำไมจึงสร้างความเสียหายกับนักลงทุนกว่า 6 พันล้านบาท

จากประเด็นที่ผู้เสียหายจากการลงทุน Nas App "นาส แอป" กองทุนกว่า 20 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ บช.สอท หลังถูกหลอกร่วมลงทุน ลักษณะคล้ายแชร์ลูกโซ่ คาดว่ามีเหยื่อและมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก วันนี้ trueID จะพาไปรู้จักกับการลงทุนดังกล่าวว่ามีที่มาอย่างไร

 

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท  Nas App "นาส แอป"

 

  • ตามข้อมูลที่ Nas App "นาส แอป" หรือ Nas Securities แจ้งว่าเป็นบริษัทฯที่บริการนักลงทุนทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้และบริการทางการเงินที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
  • มีการสำรวจตลาดทั่วโลกอย่างเต็มที่และได้ตั้งสำนักงานในหลายประเทศ แผนที่ธุรกิจครอบคลุมเอเชียยุโรปอเมริกากลางและภูมิภาคอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ซื้อขายหลัก ได้แก่ ทองคำ / เงินการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและผลิตภัณฑ์สปอตอื่น ๆ 

 

 

วิธีการชักจูงนักลงทุน

 

  • ใช้วิธีโฆษณาว่า มีความมั่นคงทางการ และปลอดภัยที่สุดในตลาด ช่วยให้สมาชิกที่รู้จักอยู่แล้วได้รับผลตอบแทนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์บาฮามาส (SCB) Nas APP เปิดให้บริการมานานกว่า 3 ปี จำนวนสมาชิกกว่า 800,000 คน ทำให้ดูน่าเชื่อถือ
  • อาศัยการบอกต่อ การสมัครต้องบังคับใส่รหัสเชิญชวน ถ้าไม่มีรหัสเชิญชวนก็จะสมัครไม่ได้
  • ใช้จุดเด่นของแอปนี้คือ หากเราเทรดภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด แบบมีประกัน หากแพ้ติดกัน 6 รอบ และทบเงินตามที่กำหนด จะสามารถกดส่งประกันเพื่อได้รับเงินต้นคืนได้ ในแอปนี้จะเน้นเทรดให้แพ้เยอะๆ เพื่อทบเงินในไม้ท้ายๆ เมื่อเล่นไป 2 – 3 วัน และถอนได้จริง
  • สามารถรับเงินเดือนจากบริษัทได้ หากทำตามเงื่อนไขบริษัทคือ การชวนเพื่อนมาลงทุนด้วย เช่น 30 คน รับ 1 หมื่นบาท รายละเอียดดูได้ที่แฟนเพจ โดยมีเงื่อนไขว่า 1.ต้องมีกลุ่มไลน์ 2.ต้องมี addmin ของบริษัทเข้ากลุ่ม 3.ต้องมีการส่งงานการเทรด 4.รักษายอด เช่น 1 เดือน ต้องชวนเพื่อนกี่คน ตามเงื่อนไข ซึ่งคล้ายกับใบเชิญชวน กำไรที่แอปนี้จ่ายต่อวันมากสูงถึง 1 – 3 เปอร์เซ็นต์ต่อวัน เท่ากับ 1 ปี ก็จ่ายสูงถึง 300 กว่าเปอร์เซ็นต์

 

ตัวอย่างการเชิญชวน

ตัวเเทนและรับเงินเดือนในส่วนพนักงานตัวเเทน ค่าตอบเเทน สูงถึง 500,000 บาท เเละทางระบบจะตัดยอดทุกๆเดือนของวันที่ 10 

ตัวเเทนที่หนึง คือลูกค้าที่ใช้รหัสคำเชิญต่อคุณเท่านั้น  

      • จำนวน 15 คน  ที่ทำการลงทุน  รับ   3000  บาท
      • จำนวน  30 คน  ที่ทำการลงทุน  รับ  10000  บาท
      • จำนวน  50 คน  ที่ทำการลงทุน  รับ   20000  บาท
      • จำนวน  100 คน  ที่ทำการลงทุน รับ  80000  บาท
      • จำนวน  500 คน  ที่ทำการลงทุน รับ  500000 บาท

 

จนล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 กันยายน 2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ผู้เสียหายประมาณ 20 คน จากการลงทุน Nas App กองทุน forex ซึ่งล่าสุดได้ปิดแอปฯ หลบหนีไปแล้ว ส่งผลให้ประชาชนที่ลงทุนเสียหายหลายหมื่นคน เดินทางมาแจ้งความ บก.ปอท.

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปอท.ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นการหลอกลงทุนลักษณะแชร์ลูกโซ่ ไม่อยู่ในอำนาจการสอบสวน จึงแนะนำผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกต่อพนักงานสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง