รีเซต

บิ๊กน้อย ควงธรรมนัส เปิดสาขาพรรค เผย วัฒนา-ปธ.RCCรักบ้านแพ้ว อาสาชิงส.ส.

บิ๊กน้อย ควงธรรมนัส เปิดสาขาพรรค เผย วัฒนา-ปธ.RCCรักบ้านแพ้ว อาสาชิงส.ส.
ข่าวสด
21 มีนาคม 2565 ( 13:52 )
53
บิ๊กน้อย ควงธรรมนัส เปิดสาขาพรรค เผย วัฒนา-ปธ.RCCรักบ้านแพ้ว อาสาชิงส.ส.

เศรษฐกิจไทย เปิดศูนย์ประสานงานพรรค ธรรมนัสลั่น นายกฯวัฒนา-ปธ.RCCรักบ้านแพ้ว อาสาลงสนามเลือกตั้งสมุทรสาคร เสียงตอบรับดี เดินหน้าสร้างสุขให้คนไทย

 

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.2565 ที่จ.สมุทรสาคร พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย(ศ.ท.) เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย เลขที่ 127 หมู่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว โดยมีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล สมาชิกพรรคร่วมพิธีเจริญพุทธมนต์ ทั้งนี้ ในงานมีการแจกต้นกระท่อม 3,000 ต้น ให้ประชาชนที่ร่วมงาน

 

พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานนี้จะทำงานเพื่อประชาชน ส่วนพรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นสถาบันทางการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชน ให้มีส่วนร่วมในการทำงาน และสะท้อนปัญหาให้เราได้รับรู้ เช่น ปัญหาปากท้อง ปัญหาสังคมสิ่งแวดล้อม เพื่อนำไปแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทันต่อเหตุการณ์ ทำจริง ทำไวและได้ผล ขอให้เชื่อใจได้ว่าจะรับฟังทุกเสียงเพื่อให้ประชาชนมีสุข เพราะทุกข์ของท่านคือทุกข์ของเรา

 

ด้านร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคขออาสามาสร้างความสุขให้กับคนไทย มีความมุ่งมั่น ทำให้แผ่นดินไทย กลับมาเป็นความหวังของคนไทย หลังจากมีการระบาดของโควิด-19 ทำให้ชาวสมุทรสาคร ทุกอาชีพได้รับผลกระทบอย่างสาหัส เรามาฟังเสียงสะท้อนปัญหา โดยการลงพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างดี

นอกจากนั้นยังมีผู้ที่อาสาจะลงสมัครรับเลือกตั้ง อาทิ นายวัฒนา แตงมณี นายกอบต.พันท้ายนรสิงห์ อาสาจะลงสมัคร ส.ส. รวมถึงนายภัฎ สุริวงษ์ ประธานก่อตั้ง RCC รักบ้านแพ้ว ก็เป็นว่าที่ผู้สมัครเช่นกัน และยังมีอีกหลายคนที่ตามมาอีกจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง