รีเซต

ไม่รู้! "ธรรมนัส" หลุดรมต. ปัดตอบ"บิ๊กป้อม"ยกหูเคลียร์ "ทักษิณ"

ไม่รู้! "ธรรมนัส" หลุดรมต. ปัดตอบ"บิ๊กป้อม"ยกหูเคลียร์ "ทักษิณ"
TNN ช่อง16
20 สิงหาคม 2567 ( 10:32 )
12
ไม่รู้! "ธรรมนัส" หลุดรมต. ปัดตอบ"บิ๊กป้อม"ยกหูเคลียร์ "ทักษิณ"

พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการเสนอรายชื่อบุคคลภายในพรรคเป็นรัฐมนตรี ว่า มีการส่งชื่อแล้ว แต่จะนิ่งหรือไม่ตนเองไม่ทราบ

 

เมื่อถามว่าในส่วนของร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรค  หลุดตำแหน่งรัฐมนตรีใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกัน ตนไม่ทราบ

 

ส่วนครม.ชุดนี้ จะมีการตรวจสอบ คุณสมบัติที่เข้มข้น ส่งผลให้ร้อยเอกธรรมนัสหลุดจากเก้าอี้รัฐมนตรี เนื่องจากมีคดีเก่า พลตำรวจเอกพัชรวาทกล่าวว่า อันนี้ไม่รู้

 

ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับพลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคหรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาทกล่าวว่า ก็มีการพูดคุยกัน ก็แค่นี้ ไม่มีอะไร

 

เมื่อถามว่ารายชื่อรัฐมนตรีที่ส่งไปมีชื่อของพลตำรวจเอกพัชรวาทด้วยหรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาทกล่าวว่า มีการส่งผ่านนายสันติพร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะ รองหัวหน้าพรรค ตนไม่ทราบต้องไปถามนายสันติ

 

ส่วนกระแสข่าว ครม.แพทองธาร 1 ไม่เอาคนนามสกุล “วงษ์สุวรรณ” พลเอกประวิตร ได้โทรศัพท์เคลียร์กับนายทักษิณชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีแล้วใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่า ตนไม่ทราบ

 

ขณะที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า อยากให้พรรคพลังประชารัฐเคลียร์เก้าอี้รัฐมนตรีให้จบ หลังมีคนของพรรคถึง 3 คนโทรสอบถาม พลตำรวจเอกพัชรวาท ย้อนถามกลับว่า ใครต่อสาย 3 คน 

 

ส่วนการที่ร้อยเอกธรรมนัสหลุดจากเก้าอี้รัฐมนตรีเกิดปัญหาภายในพรรคหรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวสั้นๆเพียงว่าคนตั้งคือนายกฯ


ที่มาข่าว:TNN

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง