รีเซต

วิธีเลือกหรือวิเคราะห์ altcoins ได้อย่างไร?ให้คุ้มค่า

วิธีเลือกหรือวิเคราะห์ altcoins ได้อย่างไร?ให้คุ้มค่า
TrueID
24 มกราคม 2565 ( 15:18 )
90
วิธีเลือกหรือวิเคราะห์ altcoins ได้อย่างไร?ให้คุ้มค่า

จะเข้าซื้อ alcoins สักตัวเราต้องทราบอะไรบ้าง เพื่อให้การลงทุนได้รับความคุ้มค่าที่สุด วันนี้ TrueID รวบรวมข้อมูลการเลือก หรือวิเคราะห์ altcoins มาให้ทุกคนแล้ว จะเป็นอย่างไรไปติดตามกัน

 

ประเมิน altcoins อย่างไร?

การวิเคราะห์พื้นฐานของ Altcoin เกี่ยวข้องกับการดูและประเมินข้อมูลที่มีอยู่ทั้งหมดบน altcoin เกี่ยวข้องกับการดูกรณีการใช้งานและเครือข่ายของสกุลเงินดิจิทัล ตลอดจนทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโครงการ เพื่อทำความเข้าใจและประเมิน altcoins ที่ดีที่สุดที่จะซื้อ

เมื่อวิเคราะห์ altcoins หรือสกุลเงินดิจิทัลใดๆ สำหรับเรื่องนั้น เป้าหมายคือการทำความเข้าใจว่าสินทรัพย์ที่เป็นปัญหานั้นมีมูลค่าสูงเกินไปหรือต่ำเกินไป ควรหลีกเลี่ยงสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงเกินไป ในขณะที่สินทรัพย์ที่ตีราคาต่ำเกินไปจะเหมาะกว่า เนื่องจากสินทรัพย์ที่ตีราคาสูงเกินไปมักจะมีประสิทธิภาพต่ำกว่ามาตรฐานและย้อนกลับมาที่มูลค่าที่แท้จริง ในทางกลับกัน สินทรัพย์ที่ตีราคาต่ำเกินไปมีศักยภาพในการเติบโตมากกว่าและทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ

การวิเคราะห์อย่างละเอียดจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดเกี่ยวกับการตัดสินใจลงทุนของคุณ

ต่อไปนี้คือแนวทางที่เป็นประโยชน์บางประการเกี่ยวกับการวิเคราะห์สกุลเงินดิจิทัลก่อนตัดสินใจลงทุน

 

ขั้นตอนที่ 1: วิเคราะห์เอกสาร whitepaper และค้นหาคุณค่าที่นำเสนอ

การพิจารณา เอกสาร ทางเทคนิค ของโทเค็นจะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากมาย เช่น กรณีการใช้งาน เป้าหมาย และวิสัยทัศน์ของทีมสำหรับโครงการ เอกสาร whitepaper จะต้องให้ภาพที่ดีแก่คุณว่า altcoin จะให้คุณค่าแก่ผู้ใช้อย่างไร

ข้อเสนอคุณค่าสำหรับ Bitcoinมีดังต่อไปนี้: "สกุลเงินดิจิทัลที่กระจายอำนาจโดยไม่มีธนาคารกลางหรือผู้ดูแลระบบคนเดียวที่สามารถส่งจากผู้ใช้ไปยังผู้ใช้บนเครือข่ายเพียร์ทูเพียร์โดยไม่ต้องใช้ตัวกลาง"

 

 

ขั้นตอนที่ 2: มองหาอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นและอุปทานที่คงที่ (หรือลดลง)

การดูอุปสงค์และอุปทานเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการประเมินการลงทุน crypto ครั้งต่อไปของคุณ เมื่อคุณได้ภาพที่ชัดเจนว่า altcoin เพิ่มมูลค่าให้กับผู้ใช้อย่างไร ก็ถึงเวลาดูว่ามันจะนำทางอุปสงค์และอุปทานอย่างไร

พูดง่ายๆ ว่า altcoin ควรมีแรงจูงใจที่จะอำนวยความสะดวกในการเพิ่มขึ้นของความต้องการในลักษณะที่อุปทานลดลงอย่างต่อเนื่องหรือมีเสถียรภาพ เมื่ออุปสงค์แซงหน้าอุปทาน ราคาก็สูงขึ้น ส่งผลให้อุปสงค์เพิ่มมากขึ้น

 

 

ในการทำเช่นนี้ คุณสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆ เช่นดัชนีราคา ของ Cointelegraph และข่าวการตลาดรวมถึง Heatmap ของ Coin 360 และ CoinMarketCap

 

ขั้นตอนที่ 3: ประเมินทีมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่อยู่เบื้องหลังโครงการ

เมื่อคุณมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่โครงการสามารถนำเสนอได้แล้ว การประเมินทีมที่อยู่เบื้องหลังโครงการอย่างถี่ถ้วนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับทีมได้ในเอกสารไวท์เปเปอร์ของโครงการ แต่พยายามค้นคว้าอย่างอิสระเกี่ยวกับพวกเขาด้วย คุณสามารถตรวจสอบหน้าทีมของไซต์โครงการอย่างเป็นทางการรวมถึงโปรไฟล์ LinkedIn ที่พวกเขาควรจะเปิดเผยต่อสาธารณะและทุกคนสามารถเข้าถึงได้

ถามคำถามต่อไปนี้เมื่อพิจารณาภูมิหลังของสมาชิกแต่ละคน:

  • พวกเขาเคยทำงานในโครงการที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอื่นๆ มาก่อนหรือไม่?
  • ข้อมูลประจำตัวของพวกเขาคืออะไร?
  • พวกเขาเป็นสมาชิกที่มีชื่อเสียงของชุมชน crypto และระบบนิเวศบล็อคเชนหรือไม่?

เป้าหมายคือการค้นหาว่าทีมที่อยู่เบื้องหลังโครงการมีประสบการณ์และประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ คุณสามารถดูแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ออนไลน์และนักสำรวจบล็อคเชนเพื่อเสริมการวิจัยของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณยังสามารถดูโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของพวกเขาหรือตรวจสอบ Twitter สำหรับการสนทนาที่พวกเขามีส่วนร่วม

ตัวอย่างเช่น Ethereum มีชุมชนการลงทุนที่แข็งแกร่งเพราะทุกคนที่ทำงานบน Ethereum จะสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือ Ethereum แม้จะมีปัญหาต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียมสูงและธุรกรรมที่ช้า นักพัฒนา ผู้สร้างชุมชน และผู้มีความสามารถชั้นนำอื่นๆ ยังคงต้องการเข้าร่วมโครงการที่เกี่ยวข้องกับ Ethereum

แพลตฟอร์มเช่น AAVE และ  OpenSea สร้างขึ้นบน Ethereum ตรรกะเบื้องหลังการสร้างความมั่นใจว่าทีมหลักที่เข้มแข็งสนับสนุนโครงการนี้ เพราะมันสร้างผลกระทบที่กระเพื่อม โครงการที่มีทีมงานที่มีความสามารถแข็งแกร่งดึงดูดนักคิดในอนาคตที่น่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งช่วยให้โครงการและการปรับปรุงต่างๆ สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มได้มากขึ้น เช่นเดียวกับ Ethereum คนเหล่านี้มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มที่มีอยู่และความคิดริเริ่มที่เกี่ยวข้องกับโครงการ ซึ่งจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือสกุลเงิน

 

ข้อมูล : cointelegraph

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง