รีเซต

เผยปมสังหาร ผอ.องค์การสวนสัตว์ ก่อนมือปืนปลิดชีพตัวเองตาม

เผยปมสังหาร ผอ.องค์การสวนสัตว์ ก่อนมือปืนปลิดชีพตัวเองตาม
TNN ช่อง16
3 ตุลาคม 2563 ( 17:46 )
164
เผยปมสังหาร ผอ.องค์การสวนสัตว์ ก่อนมือปืนปลิดชีพตัวเองตาม

วันนี้ ( 3 ต.ค. 63 ) ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถูกยิงเสียชีวิตภายในที่ทำการสวนสัตว์สงขลา  


ส่วนคนยิงคือ นายภูวดล สุวรรณะ เป็นสัตวแพทย์หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์ วิจัยและสุขภาพสัตว์ สวนสัตว์สงขลา หนีไปยิงตัวตายที่บ้านพักในสวนสัตว์สงขลา





ในส่วนของญาติ นายภูวดล ระบุว่าน่าจะมาจากความเครียดที่โดนย้าย โดยร.ต.ต.สมยศ ล้วนมณี อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นญาติสนิท บอกว่า เมื่อเช้านี้ นายภูวดล ได้บอกภรรยาว่าดูแลลูกสองคนด้วยปกติเป็นคนนิสัยดีและรักลูกน้องมาก





ด้าน นายวรรัญญู  ล้วนมณี อายุ 23 ปี ญาติสนิทอีกคนที่เคยอยู่กับ นายภูวดล ที่บ้านพักหลังนี่บอกว่าเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ถูกสั่งย้ายด่วนเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้โดยให้ย้ายไปภายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งน่าจะทำให้เกิดความเครียดแต่ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวกับเรื่องที่เก้งเผือกสายพันธุ์พระราชทานหายไป 2 ตัวหรือไม่ 


ส่วนนางชนิตา มาละวรรรณโณ อายุ 56 ปี ญาติอีกคนบอกว่า นายภูวดล ได้เข้าไปยิงตัวนายในห้องนอนของลูกชายที่รักมากเพราะเป็นลูกชายคนแรกพร้อมกับได้เขียนจดหมายสั่งเสียบอกที่เก็บสิ่งของต่างๆ และวางเงินไว้ 3000 บาท โดยก่อนยิงตัวตายได้เปิดเพลงที่ชอบฟังด้วย และใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย 1 นัด


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ข่าวที่เกี่ยวข้อง