รีเซต

FSMART จับมือ KBANK เปิดบริการถอนเงินสดผ่านบุญเติม Mini ATM

FSMART จับมือ KBANK  เปิดบริการถอนเงินสดผ่านบุญเติม Mini ATM
ทันหุ้น
13 ธันวาคม 2564 ( 10:24 )
208
FSMART จับมือ KBANK  เปิดบริการถอนเงินสดผ่านบุญเติม Mini ATM

ทันหุ้น - FSMART ประเดิมเปิดให้บริการถอนเงินสดขั้นต่ำ 20 บาท ผ่าน “บุญเติม Mini ATM” 200 จุด ร่วมกับบริการธนาคารกสิกรไทย หรือเคแบงก์ เซอร์วิส พร้อมขยายบริการทางการเงิน ถอน-ฝาก-โอน-จ่าย-ยืนยันตัวตน ครบจบที่ตู้เดียว ครอบคลุมและครบวงจร เสริมกำลังทัพขยายบริการทางการเงิน ยืนหนึ่ง “ธนาคารชุมชน” อย่างสมบูรณ์

 

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ทสมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” กล่าวว่า ตลอด 3 ไตรมาสที่ผ่านมาธุรกรรมฝาก-โอนผ่านตู้บุญเติม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าธนาคารเป็นอย่างดี ทำให้การฝาก-โอนผ่านระบบ “บุญเติม” เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 20% ซึ่งเป็นการเติบโตต่อเนื่องและเป็นไปตามเป้าหมาย สอดคล้องกับแผนการเปิดให้บริการถอนเงินผ่าน “บุญเติม Mini ATM” ร่วมกับ บริการธนาคารกสิกรไทย หรือเคแบงก์ เซอร์วิส (KBank Service) ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดการให้บริการธนาคารให้ครอบคลุม เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลสาขาธนาคารและตู้เอทีเอ็ม โดย “บุญเติม Mini ATM” กับเคแบงก์ เซอร์วิส สามารถถอนเงินสดเริ่มต้น  20 บาท  

 

“บริการ “บุญเติม Mini ATM” เฟสแรกให้บริการถอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS  โดยไม่ต้องใช้บัตร เพียงกดทำรายการ และระบุจำนวนเงินบนแอปพลิเคชั่น K PLUS จากนั้นสแกน QR Code ที่ “บุญเติม Mini ATM” เพียงเท่านี้ ก็สามารถรับเงินสดได้ทันที ทำให้การถอนเงินที่ “บุญเติม Mini ATM” ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยถอนเงินเริ่มต้น 20 บาท สูงสุดครั้งละไม่เกิน 3,000 บาท หรือ 20,000 บาท/วัน ถอนได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และในเฟสที่ 2 จะมีการพัฒนาระบบเพื่อรองรับการถอนเงินโดยใช้เพียงบัตรประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวก และคล่องตัว โดยการถอนเงินที่ “ตู้บุญเติม” มีความปลอดภัย เพราะทุกพื้นที่มีกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยที่ตู้เช่นเดียวกับตู้ ATM ของธนาคาร ซึ่งคาดว่า “บุญเติม Mini ATM” จะมีส่วนช่วยแบ่งเบาปริมาณธุรกรรมถอนเงินในระบบธนาคารที่มีมากกว่า 180 ล้านรายการต่อเดือน”

 

 “บุญเติม Mini ATM” สามารถให้บริการทางการเงินที่หลากหลายและครบวงจรภายในตู้เดียว ตั้งแต่ ถอน-ฝาก-โอน-จ่าย และยืนยันตัวตน ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 นี้เป็นต้นไป และจะขยายจุดการให้บริการครบ 10,000 ตู้ภายใน 2 ปี สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท ในการเป็น “ธนาคารชุมชน” ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าธนาคารได้ทุกกลุ่ม ทุกพื้นที่ สอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย ใกล้บ้าน ให้บริการครบ จบ ที่จุดเดียว ซึ่ง “บุญเติม Mini ATM” สามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถต่อยอดการเพิ่มบริการทางการเงินอื่นๆ เพื่อเป็นผู้นำแพลตฟอร์มทางการเงินผ่านระบบอัตโนมัติอย่างแท้จริง” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

 

นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้จัดแคมเปญ “รับเครดิตบุญเติม 5 บาท” ทุกครั้งที่ใช้บริการถอนเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทยที่ “บุญเติม Mini ATM” ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2564-15 มกราคม 2565 โดยเครดิตบุญเติมสามารถนำกลับมาใช้บริการเติมเงิน ซื้อแพ็กเกจ เติมวอลเล็ท หรือจ่ายบิลได้ที่ตู้บุญเติมได้ในครั้งถัดไป”

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง