รีเซต

FSMARTจบซื้อหุ้นคืน เก็บได้26.85ล้านหุ้น

FSMARTจบซื้อหุ้นคืน เก็บได้26.85ล้านหุ้น
TNN ช่อง16
3 กรกฎาคม 2563 ( 13:03 )
140
FSMARTจบซื้อหุ้นคืน เก็บได้26.85ล้านหุ้น

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) FSMART เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ กำหนดโครงการซื้อหุ้นคืน เพื่อการบริหารทางการเงิน โดยเป็นการซื้อในตลาดหลักทรัพย์ ระหว่างวันที่ 3 ม.ค.- 2 ก.ค. 2563 โดยกำหนดจำนวนหุ้นที่จะซื้อตามโครงการไม่เกิน 45 ล้านหุ้น หรือไม่เกินร้อยละ 5.625 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด วงเงินสูงสุดในการซื้อหุ้นคืน 320 ล้านบาท 

บัดนี้ บริษัทฯ ได้ซื้อหุ้นคืนครบกำหนดระยะเวลาตามโครงการแล้ว โดยบริษัทฯ ดำเนินการซื้อหุ้นคืนรวมทั้งสิ้น 26.85 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละ 3.36 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น164.25 ล้านบาท บริษัทฯ จึงขอประกาศสิ้นสุดโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อการบริหารทางการเงิน

สำหรับการจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนตามโครงการซื้อหุ้นคืนในครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเสนอคณะกรรมการเพื่อพิจารณาอีกครั้ง และจะแจ้งให้ทราบต่อไป 

ทั้งนี้ตามกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง บริษัทที่ซื้อหุ้นคืนจะสามารถจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนได้ภายหลังพ้นกำหนด 6 เดือน นับแต่การซื้อหุ้นคืนเสร็จสิ้น แต่ต้องไม่เกิน 3 ปี และในกรณีที่บริษัทไม่จำหน่ายหรือจำหน่ายไม่หมดภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็ให้ดำเนินการลดทุนโดยการตัดหุ้นจดทะเบียนที่ซื้อคืนและยังไม่ได้จำหน่าย

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง