รีเซต

รวมประกาศรางวัลการประกวดนางงาม MUT 2020 ในรอบพรีลิมฯ

รวมประกาศรางวัลการประกวดนางงาม MUT 2020 ในรอบพรีลิมฯ
TrueID
8 ตุลาคม 2563 ( 12:25 )
2.7K
รวมประกาศรางวัลการประกวดนางงาม MUT 2020 ในรอบพรีลิมฯ

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เวทีประกวดสาวงามระดับจักรวาลของไทย กับการประชันความงามของผู้เข้าประกวดในรอบพรีลิมมิเนรี่ของทั้ง 29 คน ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม โดยผู้เข้าประกวดได้สร้างปรากฏการณ์ความงามสง่าบนเวทีสุดอลังการ เรียกความประทับใจจากผู้ชมและแฟนนางงามเป็นอย่างดี 

 

 

โดยไฮไลท์ของค่ำคืนพรีลิมฯ ที่ผ่านมาคือการเปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 อย่างอลังการ โดย มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 ของ “โมอาว็าด” (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก และพิเศษสุดกว่านั้น คือ “โมอาว็าด” ไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีอื่นนอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง “Miss Universe” โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าได้ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ The Power of Authenticity 

 

 MUT08 วีนา-ปวีนา ซิงห์
 
 
ซึ่งการประชันความงามในรอบ Preliminary Competition มีสาวงงามผู้คว้ารางวัลพิเศษถึง 2 รางวัล ได้แก่ MUT08 วีนา-ปวีนา ซิงห์ ได้รับรางวัล Miss Perfect Skin By Dr.Reborn Serum และ MUT18 พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ คว้ารางวัล Miss Real Beauty Real You By Doctor Tony Medical Center
 

 MUT18 พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์
 
 
 
รวมไปถึงรางวัลสนับสนุนหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ จาก TPN Global ผู้มอบรางวัล คุณปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิกและ คุณณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ National Director Miss Universe Thailand 2020 และรางวัลสนับสนุน หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ จาก True Corp ผู้มอบรางวัล คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ
 

 

ทั้งนี้ สาวงามทั้ง 29 คน จะถูกคัดเลือกเหลือ 20 คน เพื่อเข้าประกวดในรอบ Final ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยผู้ที่คว้ารางวัล “Wild Card” จากการประกวดรอบชุดว่ายน้ำได้รับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ นอกจากนั้น ผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัล Popular Vote จะได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายสุดท้ายอัตโนมัติ โดยจะปิดโหวตในวันที่ 10 ตุลาคม 2563  เวลา 18.00 น. โดยสามารถติดตามการเคลื่อนไหวและรับชมได้ทางแอพพลิเคชัน TrueID ได้ทั้ง Android และ ios  

 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง