รีเซต

สลด! ลุงวัย 67 ปี ซ่อมสายน้ำมันไฮโดรลิกรถพ่วง ถูกทับหัวดับสยอง

สลด! ลุงวัย 67 ปี ซ่อมสายน้ำมันไฮโดรลิกรถพ่วง ถูกทับหัวดับสยอง
ข่าวสด
1 สิงหาคม 2563 ( 05:32 )
209
สลด! ลุงวัย 67 ปี ซ่อมสายน้ำมันไฮโดรลิกรถพ่วง ถูกทับหัวดับสยอง

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกหัวเก๋งรถบรรทุกพ่วงทับเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ใกล้สามแยกห้วยเป้ง บ้านน้ำโท้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสานตำรวจชุดสายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-6896 ทะเบียนท้ายพ่วง 80-6897 ลำปาง จอดอยู่ ที่บริเวณด้านล่างหัวเก๋งฝั่งขวาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อเชิร์ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าสีดำและรองเท้ายางสีดำ ศีรษะมุดเข้าไปใต้หัวเก๋งรถบรรทุกและถูกทับคาอยู่ สภาพศพเหมือนยืนซ่อมรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดร่างออกมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสาคร คำวาท อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 82 ม.7 ต.แม่ลาน อ.ลี้ จ.ลำพูน ทำงานขับรถเทรลเลอร์ของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสาครมาตรวจเช็กระบบสายน้ำมันไฮโดรลิกรถที่มีอาการผิดปกติ ทำให้น้ำมันรั่ว ต่อมาหัวหน้างานให้เพื่อนคนงานมาเรียกนายสาครไปพบ เมื่อมาถึงเห็นนายสาครมุดหัวอยู่ใต้หัวรถ จึงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ พอเดินเข้ามาใกล้ๆ พบว่านายสาครไม่ขยับตัวและเสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปบอกหัวหน้างานและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

คาดว่านายสาครมาเช็คระบบไฮโดรลิกในรถ โดยเปิดหัวเก๋งรถบรรทุกขึ้น แต่ขณะเช็คถอดสายไฮโดรลิก น้ำมันดันพุ่งออกมาจนไม่สามารถดันแกนเหล็กไว้ได้ ทำให้ถูกหัวเก๋งที่มีขนาดหนักตกลงมาทับศีรษะ จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจให้สมาคมกู้ภัยลำปางนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง