รีเซต

รถพ่วง Campinawe อัดแน่นด้วยความสบาย คู่ใจสายแคมป์

รถพ่วง Campinawe อัดแน่นด้วยความสบาย คู่ใจสายแคมป์
TNN ช่อง16
8 สิงหาคม 2565 ( 12:34 )
134
รถพ่วง Campinawe อัดแน่นด้วยความสบาย คู่ใจสายแคมป์

รถพ่วงอเนกประสงค์ แคมปินาว (Campinawe) จากบริษัท อินฟิวชัน (Infusion) ที่มาพร้อมกับรูปทรงของรถเป็นหยดน้ำกึ่งเรขาคณิต และการออกแบบภายในอันโดดเด่น เน้นความสะดวกสบายเต็มพิกัด 

 

สำหรับโครงสร้างของรถ มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 5x2 เมตร (4.6 เมตร สูง 2.1 เมตร) น้ำหนักอยู่ที่ราว ๆ 860 กิโลกรัม ตัวรถเคลือบด้วยอะลูมิเนียมช่วยลดการผุกร่อน ด้านหลังมีประตูทางขนาดใหญ่เข้าออกได้สะดวก ช่วงล่างมาพร้อมกับล้ออัลลอยพรีเมียมสีดำ ขนาด 15 นิ้ว ความสูงตัวรถจากพื้นสูงถึง 46 เซนติเมตร รองรับการวิ่งทุกสภาพพื้นผิว 



รูปภาพจาก Campinawe 


เมื่อเข้าประตูมาแล้ว จะเห็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ที่มีเตียงขนาดควีนไซส์สำหรับ 2 คน พร้อมด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่รอบทิศทาง ใต้เตียง สามารถยกขึ้นเพื่อเก็บของได้ มีม้านั่งเก็บความเย็น พร้อมด้วยโถสุขภัณฑ์แบบขนย้ายได้ นอกจากนี้ ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่นเต็นท์อาบน้ำ, ไฟ LED,  ด้านบน ติดแร็คจักรยาน หรือเครื่องปรับอากาศได้ 


รูปภาพจาก Campinawe


ส่วนเรื่องไฟฟ้าสำหรับใช้งาน แคมปินาวให้ตัวจ่ายไฟขนาด 110 โวลต์ และ 12 โวลต์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าติดมาด้วย นอกจากนั้นยังมีพอร์ต USB ครบชุดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท สำหรับกรณีที่อยากทำอาหาร ด้านหลังของตัวรถ ดัดแปลงเป็นพื้นที่เก็บอุปกรณ์ครัวทั้งหมดไว้ในประตูพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ และมีชุดถังน้ำขนาด 38 ลิตรติดมาด้วย


จากฟังก์ชันทั้งหมด จึงทำให้รถพ่วงคันนี้ กลายเป็นรถพ่วงแคมป์ปิ้งที่เหมาะกับการผจญภัยทุกรูปแบบ เช่นการล่าสัตว์ หรือตกปลา อีกทั้ง ยังทนทาน ใช้งานง่าย บำรุงรักษาน้อย และด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเช่นนี้ ทำให้ แคมปินาว เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 29,395 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1,053,000 บาท


ที่มาของข้อมูล newatlas.com

ที่มาของรูปภาพ Campinawe

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง