รีเซต

กระเป๋าเดินทางที่แปลงร่างได้เป็นรถเข็นเด็กสำหรับคุณพ่อลูกอ่อน

กระเป๋าเดินทางที่แปลงร่างได้เป็นรถเข็นเด็กสำหรับคุณพ่อลูกอ่อน
TNN ช่อง16
1 ธันวาคม 2565 ( 14:00 )
74
กระเป๋าเดินทางที่แปลงร่างได้เป็นรถเข็นเด็กสำหรับคุณพ่อลูกอ่อน

ปัจจุบันการออกแบบกลายเป็นเคล็ดลับของการประสบความสำเร็จของกลาย ๆ แบรนด์ที่ได้ก้าวข้ามจากผลิตภัณฑ์สินค้าทั่วไป ล่าสุด Easy Journey กระเป๋าเดินทางที่แปลงร่างได้เป็นรถเข็นเด็กสำหรับคุณพ่อลูกอ่อน ผลงานการออกแบบที่ยอดเยี่ยมของนักศึกษาด้านการออกแบบในมหาวิทยาลัยไท่โจว ประเทศจีน กำลังเปลี่ยนแปลงรูปแบบกระเป๋าเดินทางที่ใช้งานกันอยู่เป็นเวลาหลายสิบปี โดยการทำให้มันใช้ประโยชน์ได้มากกว่าการเป็นกระเป๋าเดินทาง


ปัญหาอย่างหนึ่งของรถเข็นเด็กอยู่ตรงที่มันเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานจำกัด เมื่อเด็ก ๆ โตขึ้น ขนาดร่างกายและน้ำหนักจะไม่สามารถนั่งหรือนอนบนรถเข็นเด็กได้ จากปัญหาดังกล่าวทีมนักออกแบบจึงใช้การดัดแปลงกระเป๋าเดินทางเป็นเข็นเด็กเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ลดปัญหาขยะหรืออุปกรณ์ชิ้นส่วนรถเข็นเด็กที่ถูกทิ้งกลายเป็นขยะ


ผลงานการออกแบบ Easy Journey กระเป๋าเดินทางที่แปลงร่างได้เป็นรถเข็นเด็กสำหรับคุณพ่อลูกอ่อนใบนี้ได้รับรางวัล Red Dot Design Concept Award ด้วยแนวคิดการเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางให้กลายเป็นรถเข็นเด็กที่สามารถรองรับน้ำหนักเด็กอายุระหว่าง 18-24 เดือน ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงสามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน


การเคลื่อนที่ของกระเป๋าทำได้ด้วยล้อหมุน 360 องศา ขนาดเล็ก 4 ล้อ ด้านล่างของกระเป๋า เหมาะสำหรับผู้ปกครองหรือผู้โดยสารเครื่องบินที่ต้องเดินทางไปพร้อมกับลูกน้อย ซึ่งต้องการความปลอดภัยและมั่นใจว่าเด็ก ๆ จะรู้สึกสบายและมีความสุขไปตลอดเส้นทาง


ที่มาของข้อมูล Yanko Design 

ที่มาของรูปภาพ Taizhou University

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง