รีเซต

Token X รับใบอนุญาต ICO Portal พร้อมเดินหน้าธุรกิจโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร

Token X รับใบอนุญาต ICO Portal พร้อมเดินหน้าธุรกิจโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร
TNN Wealth
10 พฤศจิกายน 2564 ( 15:54 )
324
Token X รับใบอนุญาต ICO Portal พร้อมเดินหน้าธุรกิจโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร

Token X ในเครือ SCB 10X ภายใต้ SCBX พร้อมรุกบริการเกี่ยวกับธุรกิจโทเคนดิจิทัลครบวงจรแบบเต็มรูปแบบ หลังได้รับความเห็นชอบในการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) จาก ก.ล.ต. เตรียมร่วมมือกับลูกค้าองค์กรชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ ต่อยอดสร้างการเติบโตรูปแบบใหม่ผ่านการทำ Tokenization เพื่อวางรากฐานสู่โลกการเงินแห่งอนาคต ตั้งเป้าเป็นองค์กรชั้นนำในอาเซียนด้าน Digital Asset Tokenization ภายในปี 2025


นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ของ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” (SCBX) ที่พร้อมเข้าสู่โลกการเงินแห่งอนาคต “Token X” ในฐานะหนึ่งในยานลูกพร้อมสานต่อยุทธศาสตร์ยานแม่ เตรียมให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจโทเคนดิจิทัลเต็มรูปแบบ ล่าสุดได้รับความเห็นชอบในการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ระหว่างการรอเปิดใช้งาน


ICO Portal ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการผลักดันให้ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” สามารถสร้างขีดความสามารถใหม่ทางด้าน Digital Asset Tokenization โดยบริษัทเตรียมพร้อมให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร ครอบคลุมบริการที่ปรึกษา-วางแผนการออกโทเคนดิจิทัล-การพัฒนาด้านบล็อกเชนและเทคโนโลยี


โดยที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าระดับองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำระดับประเทศ ที่ให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมวางแผนการทำ Tokenization กับ Token X พร้อมตั้งเป้าเป็นองค์กรชั้นนำในอาเซียนด้าน Digital Asset Tokenization ภายในปี 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง