รีเซต

นักสะสม NFT ห้ามพลาด! True VWORLD จับมือ Monday Club  เปิดตัว NFT ไอเท็มพิเศษ 7 สายอาชีพ

นักสะสม NFT ห้ามพลาด! True VWORLD จับมือ Monday Club  เปิดตัว NFT ไอเท็มพิเศษ 7 สายอาชีพ
TeaC
26 เมษายน 2565 ( 18:41 )
248
นักสะสม NFT ห้ามพลาด! True VWORLD จับมือ Monday Club  เปิดตัว NFT ไอเท็มพิเศษ 7 สายอาชีพ

นักสะสม NFT ห้ามพลาด...True VWORLD จับมือ Monday Club เปิดตัว NFT ไอเท็มพิเศษ 7 สายอาชีพ เตรียมพร้อมท่องสำนักงานเสมือนบนโลกเมตาเวิร์ส ร่วมกิจกรรมตอบคำถาม ลุ้นรับ!! NFT คอลเล็กชันพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 65 - 7 พ.ค. 65


เปิดมิติใหม่โลก Metaverse ไปกับ True VWORLD ผู้นำนวัตกรรมแพลตฟอร์มและโซลูชันสัญชาติไทยที่จะนำ “โลกเสมือน” ให้เข้าใกล้ชีวิตการทำงานของทุกคนมากขึ้น ร่วมกับ Monday Club สตาร์ทอัพแพลตฟอร์ม HR Solutions เปิดตัว NFT ไอเท็มพิเศษสำหรับ 7 สายอาชีพ ให้สาวกและผู้ที่สนใจสะสม NFT ได้เป็นเจ้าของ เตรียมพร้อมออกท่องสำนักงานเสมือน (Meta Office) ในโลกเมตาเวิร์ส ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในแวดวงการทำงาน ตั้งแต่การหางาน สมัครงาน สัมภาษณ์งาน ไปจนถึงการรับเงินเดือน และการใช้จ่ายเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพียงร่วมกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรับ NFT ไอเท็มพิเศษ และสิทธิ์ใช้งาน True VROOM Pro ฟรี 1 ปี พร้อมของที่ระลึก ที่เฟซบุ๊กเพจ True VWORLD (https://www.facebook.com/TrueVWORLD) ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2565 - 7 พฤษภาคม 2565


นายอรรถพล สินฉลอง กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ ทรู เวอร์ชวล เวิลด์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า True VWORLD เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ กับนวัตกรรมและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อโลกเสมือนกับโลกแห่งความจริงแบบไร้รอยต่อ ด้วยโซลูชันตอบโจทย์การทำงานในโลกออนไลน์แบบครบวงจร ได้แก่ True VROOM - แพลตฟอร์มประชุมออนไลน์, True VWORK – แพลตฟอร์มบริหารจัดการองค์กรอัจริยะ และโซลูชันอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด ชวนมนุษย์เงินเดือนยุคดิจิทัลเตรียมพร้อมท่องโลกสำนักงานเสมือน (Meta Office) โดยร่วมมือกับ Monday Club ยกระดับประสบการณ์การทำงานออนไลน์ผ่านโลกเสมือนและแสดงความเป็นตัวตนบนโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มที่ พร้อมเอาใจนักสะสมทรัพย์สินดิจิทัล เปิดตัว NFT ไอเท็มพิเศษ 7 สายอาชีพ ได้แก่ นักพัฒนา (Developer), นักศึกษาฝึกงาน (Intern), นักออกแบบ (Creator), ทรัพยากรมนุษย์ (HR), นักการตลาด (Marketer), นักออกแบบกราฟิก (Graphic Designer) และ นักสร้างสรรค์ (Creative) ให้ชาวออฟฟิศโลกเสมือนลุ้นเป็นเจ้าของกันง่ายๆ ผ่านกิจกรรมตอบคำถาม พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษอีกมากมายทั้งจาก True VWORLD และ Monday Club ที่จะเติมเต็มเวิร์คสไตล์แบบใหม่ในโลกเมตาเวิร์สได้อย่างลงตัว


นางสาวพรรณทิพา นันทปรีดาวัฒน์ Head of Business แพลตฟอร์ม Monday Club กล่าวว่า NFT เป็นสิ่งที่ถูกสร้างอยู่บนบล็อกเชน (Blockchain) และช่วยในการระบุตัวตนในโลก decentralized ถ้าเปรียบเมตาเวิร์ส (Metaverse) เป็นสิ่งแวดล้อมแล้ว NFT ก็เหมือนเป็นบัตรประจำตัว (ID Card) หรือบัตรพนักงาน ที่จะช่วยระบุตัวตน รวมไปถึงระบุสิทธิพิเศษที่ผู้ถือแต่ละคนจะได้รับด้วย ซึ่ง Monday Club ได้ใช้ประสบการณ์และความเข้าใจกลุ่มคนทำงานมารวมเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัยจาก True VWORLD เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับโลกการทำงานของทุกคน และครั้งนี้เราได้ร่วมสร้างสรรค์ NFT ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับกลุ่มคนทำงาน โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมจะได้ลุ้นรับ NFT และสิทธิพิเศษในการเข้าสู่สำนักงานเสมือน (Meta Office) ของ Monday Club ซึ่งเรามองภาพว่าในอนาคต Meta Office นี้จะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของพนักงานและองค์กรต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์งานที่สมจริง การฝึกอบรม การจัดกิจกรรมสันทนาการ หรือการประชาสัมพันธ์ข่าวสารองค์กร เป็นต้น ซึ่งจะเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษที่ตอบโจทย์โลกการทำงานในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้นี้ได้อย่างแท้จริง


สำหรับนักสะสม NFT สามารถลุ้นรับ NFT ไอเท็มพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย เพียงร่วมกิจกรรมตอบคำถาม “ฟีเจอร์ประชุมออนไลน์แบบไหนที่คุณอยากได้” ที่เฟซบุ๊กเพจ True VWORLD (https://www.facebook.com/TrueVWORLD) จากนั้นแชร์โพสต์กิจกรรมไปที่เฟซบุ๊คของตัวเอง พร้อมเปิดสาธารณะ และติดแท็ก #TrueVWORLD #TrueVWORLDxMondayClub ผู้ที่ได้รับจำนวนไลค์ในคอมเมนต์มากที่สุด จะได้รับ NFT อาชีพที่ตัวเองเลือก พร้อมสิทธิ์ใช้งาน True VROOM Pro ฟรี 1 ปี และชุดของขวัญ (Gift Set) สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก True VWORLD นอกจากนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2565 - 7 พฤษภาคม 2565 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ True VWORLD (https://www.facebook.com/TrueVWORLD) 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง