รีเซต

หนุ่มโคราชเมาหนักซิ่งกระบะทะลุศาลหลักเมือง พังยับ!

หนุ่มโคราชเมาหนักซิ่งกระบะทะลุศาลหลักเมือง พังยับ!
TNN ช่อง16
1 สิงหาคม 2563 ( 13:56 )
1.1K
หนุ่มโคราชเมาหนักซิ่งกระบะทะลุศาลหลักเมือง พังยับ!

วานนี้ ( 31 .. 63 ) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ...เทพนคร ทวยหา ร้อยเวร สภ.ลำทะเมนชัย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนศาลหลักเมือง บริเวณศาลหลักเมือง  เทศบาลตำบลหนองบัววง .หนองบัว .ลำทะเมนชัย .นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำทะเมนชัย และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน จุด .ลำทะเมนชัย .นครราชสีมา  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


โดยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน  พุ่งขึ้นไปชนศาลหลักเมือง แล้วตัวรถติดคาอยู่กับศาลหลักเมืองสภาพพังเสียหายยับ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายเดชดำรง ภิญโญยิ่ง เป็นคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ และนายสมคิด ละอองเอก โดยสารมากับรถ เป็นชาว บ้านหนองจานเหนือ .ช่องแมว .ลำทะเมนชัย .นครราชสีมา  ติดอยู่ภายในรถกระบะ ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำทั้งสองคนออกมาจากตัวรถได้

 

เบื้องต้น ทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมา และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยังไม่สามารถให้การกับพนักงานสอบสวนฯ ได้ จึงให้นำส่ง รพ.ลำทะเมนชัย รักษาอาการบาดเจ็บและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ 


ขณะที่สภาพศาลหลักเมือง ได้รับความเสียหายกว่า 80% จากแรงกระแทกของรถกระบะ  ซึ่งทางเทศบาลตำบลหนองบัววง จะได้สำรวจโครงสร้างศาลและประเมินความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยอาจจำเป็นต้องทุบแล้วสร้างศาลขึ้นใหม่ทดแทน  


ส่วนพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำผู้ขับขี่และพยานเพิ่มเติม รวมทั้ง รวบรวมหลักฐานอื่นๆ ประกอบสำนวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง