รีเซต

ปคม. บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการ ถ่ายคลิปเอง อ้างทำครั้งเดียว เดือดร้อนเรื่องเงิน

ปคม. บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการ ถ่ายคลิปเอง อ้างทำครั้งเดียว เดือดร้อนเรื่องเงิน
มติชน
12 กรกฎาคม 2565 ( 07:45 )
195
ปคม. บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการ ถ่ายคลิปเอง อ้างทำครั้งเดียว เดือดร้อนเรื่องเงิน

ปคม. บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการ ถ่ายคลิปเอง อ้างทำครั้งเดียว เดือดร้อนเรื่องเงิน ได้มา 3 พัน โซเชียลถล่ม สำนึกผิด

 

วันที่ 11 ก.ค. ที่จ.สระบุรี ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของน.ส.จันทรา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พบน.ส.จันทรา และสามี พร้อมลูกสาว 2 คนพักอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว เพื่อสอบถามกรณีที่มีข่าวว่าพาลูกสาววัย 9 ขวบไปขายบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม และขายคลิปลูกสาวในโซเซียล

 

น.ส.จันทรา เผยว่า ยอมรับว่าจริง แต่มีคนชักชวนให้ไปทำคลิปก่อนที่จะพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเม.ย.2564 และไปรับงานครั้งแรกที่จ.นครปฐม

 

ยืนยันว่าทำครั้งเดียว ตนเป็นคนพาไป ที่ทำแบบนี้เพราะครอบครัวยากจน ไม่มีเงิน โดยมีการติดต่อทางเฟสบุ๊ก ทั้งนี้ตนเป็นคนถ่ายคลิปเองขณะลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการ ซึ่งตอนแรกมีคนจ้างให้ถ่าย แต่ไม่ได้ขายต่อ ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้ไง ตนให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนพาไป แต่ตนก็ไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ตนคิดว่าผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะนำคลิปไปปล่อย ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวที่รู้จักกัน เพราะทักเฟสบุ๊กมาหาตน

 

ขณะที่พาลูกสาวไปรับงาน ลูกสาวอายุ 9 ขวบแต่ขณะนี้ลูกสาวอายุ 10 ขวบแล้ว ตนสำนึกผิดและจิตใจแย่มาก ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ไปรับงานครั้งแรกตนขับรถเก๋งไปเอง ตนไม่รู้ว่าไปที่ไหนในจ.นครปฐม ผู้ชายดังกล่าวแชร์โลเคชั่นชั้นให้(GPS) เมื่อไปถึงจ.นครปฐม ก็มีรถยนต์มารับตัวลูกสาวไปอีกที ตนได้ส่งคลิปไปให้ทางข้อความ

 

ตนขายคลิปลูกสาวในราคา 500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา 3,000 บาท ตอนนี้ตนไม่รู้จะทำอย่างไร คิดไม่ออกเลย และมีโลกโซเซียลกระหน่ำ ด่าอย่างมาก ตนสำนึกผิด ยอมรับผิดแล้ว

 

ต่อมาเวลา 20.20 น. ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี ไปที่บ้านของน.ส.จันทรา

 

และเชิญตัวน.ส.จันทรา ไปสอบปากคำ ที่ห้องสอบสวน สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ต่อมา พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เป็นเจ้าของพื้นที่โรงแรมที่ใช้ก่อเหตุ ได้ร่วมสอบปากคำน.ส.จันทรา ใช้เวลาสอบสวน 2 ชั่วโมง หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. นำตัว น.ส.จันทรา และลูกขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. ไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพ โดยวันนี้ยังไม่ตั้งข้อหา

 

ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า พอทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการ และคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว

 

ด้านนายโน้ต สามีน.ส.จันทรา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเด็ก เผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนได้พากันเดินทางไปยังจ.นครปฐม จากนั้นภรรยาให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้างสรรพสินค้า พร้อมบอกว่าจะพาลูกสาวคนโตเดินทางไปทำธุระ ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร

 

เมื่อกลับมาลูกสาวก็ยังร่าเริงปกติ ยังคงคุยเล่นอยู่เหมือนเดิม โดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมาทั้งสิ้น และเมื่อถามแม่เด็ก ก็บอกแต่เพียงว่าไปทำธุระมา และเมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็คงไปเรียนตามปกติ

 

หลังเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายโน้ต ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ภรรยาฝากลูกไว้กับตนให้ตนเป็นผู้ดูแลเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนก็เป็นเพียงลูกเลี้ยงที่ติดแม่มาทั้งคู่ ตนก็เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ ตนอยู่กับแม่เด็กมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว ส่วนใหญ่เด็กทั้ง 2 คนจะเรียกตนว่า ป๊า หรือบางทีก็เรียกพ่อและตนก็รักเหมือนลูกตัวเอง ทั้งนี้ตนประกอบอาชีพจดมิเตอร์ไฟฟ้าตามบ้าน ซึ่งรายได้ก็สามารถเลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง