รีเซต

"เจาะช่องลับ"รถยนต์ ซ่อนยาบ้า 3 แสนเม็ด

"เจาะช่องลับ"รถยนต์ ซ่อนยาบ้า 3 แสนเม็ด
TNN ช่อง16
27 มิถุนายน 2567 ( 17:58 )
19
"เจาะช่องลับ"รถยนต์ ซ่อนยาบ้า 3 แสนเม็ด

นาย ชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ร่วมแถลงผลการจับกุมตรวจยึดยาเสพติด ซึ่งเป็นปฏิบัติการของตำรวจประจำด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีขบวนการลักลอบขนยาเสพติด จะใช้รถยนต์ขนยาเสพติดจากพื้นที่ทางภาคเหนือลงมายังจังหวัดในภาคกลาง


ต่อมาเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 13.00 น. ตำรวจประจำด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก พบรถยนต์ต้องสงสัยที่ตรงตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ ขับมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเข้ามายังด่านตรวจตำรวจได้เรียกตรวจ ภายในรถพบผู้ต้องสงสัย 2 คน แสดงอาการมีพิรุธ ตำรวจตรวจค้นรถแต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้นำรถคันดังกล่าวเข้าสแกนที่อุโมงค์เอกซ์เรย์ ประจำด่านตรวจแม่พริกฯ พบวัตถุต้องสงสัย ลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมซุกซ่อนอยู่ตรงบริเวณกระจังหน้ารถ จึงถอดออกตรวจ พยายาบ้า จำนวน 15 ก้อน ตรวจนับเบื้องต้นประมาณ 3 แสนเม็ด จึงได้จับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือ นายพงษ์ และนายตี๋ มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพฯ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย



สำหรับผลการปฏิบัติการปราบปราบยาเสพติด ในห้วงวันที่ 1 ต.ค.66 จนถึงปัจจุบัน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางได้จับกุมคดีความผิดยาเสพติด ซึ่งเป็นผลจากสืบสวนขยายผล 1,233 คดี คดียาเสพติด 2,633 คดี และเป็นผู้ค้ารายสำคัญ 20 คดี ตรวจยึดของกลางยาบ้า 16,946,102 เม็ด อายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวกับยาเสพติด มูลค่า 65 ล้านบาทอีกด้วย.


ที่มาภาพ : ผู้สื่อข่าว จ.ลำปาง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง