รีเซต

ไม่เข็ด! บุกจับ น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ คาห้องพัก เปิดกลุ่ม ขายคลิปลับ

ไม่เข็ด! บุกจับ น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ คาห้องพัก เปิดกลุ่ม ขายคลิปลับ
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2564 ( 09:45 )
341
ไม่เข็ด! บุกจับ น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ คาห้องพัก เปิดกลุ่ม ขายคลิปลับ

ไม่ใช่ครั้งแรก! ตำรวจชัยภูมิ บุกจับ น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ คาห้องพักเป็นครั้ง 2 เปิดกลุ่ม ขายคลิปลับ ค้นเจอเซ็กซ์ทอยอีก คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

วันที่ 28 ต.ค.2564 พ.ต.อ.อิทธิโชค เกิดผล รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ถนอมสิน รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ และ พ.ต.ท.นิธิศ จารุกมลกุล รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ กว่า 5 นาย

 

ได้นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 158/2564 ลงวันที่ 27 ต.ค.2564 เข้าจับกุมตัว น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเซ็กซ์ทอย จำนวน 3 ชิ้น ภายในห้องนอนของ น.ส.แนน

ตำรวจชัยภูมิ บุกจับ น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ คาห้องพักเป็นครั้ง 2 เปิดกลุ่ม ขายคลิปลับ

 

การจับกุมครั้งนี้ ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ สืบทราบว่า น.ส.แนน มีพฤติกรรม และเป็นผู้ใช้แอพพลิเคชันทวิตเตอร์รายหนึ่ง ผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน มีการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวสื่อลามกอนาจารของตนเองลงโซเชียลมีเดีย อีกทั้งยังมีพฤติการณ์นำเข้าข้อมูลการเสนอขายวัตถุลามกอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้

 

และจากการตรวจสอบ พบภาพใช้งานหน้าปกบัญชีทวิตเตอร์รายดังกล่าว ปรากฏข้อมูลช่องทางการโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ โดยระบุชื่อเจ้าของคือ น.ส.แนน ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการขออนุมัติขอหมายค้นบ้านหลังดังกล่าวต่อศาลจังหวัดชัยภูมิ เข้าจับกุมน.ส.แนน และตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของกลาง พบไฟล์ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ตรงกับภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ปรากฏอยู่บนแอพพลิเคชันทวิตเตอร์ชื่อดังกล่าว ซึ่งผู้ถูกจับรับว่า เป็นผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ตรวจพบภาพสื่อลามกอนาจารปรากฏอยู่บนบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าว ผู้ถูกจับให้การรับว่า ได้นำเข้าสื่อลามกอนาจารจริง และผู้ถูกจับเป็นผู้ถ่ายไว้เอง ตำรวจจึงนำตัว น.ส.แนน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต

 

 

ถูกตั้งข้อหา 1.นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ (ม.14(4) 2.เพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก (287(1) น.ส.แนนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้กระทำความผิดในข้อหาเดียวกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พ.ค.2563 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง