รีเซต

พ่อหัวร้อน บุกตบเด็ก ป.3 เลือดออกหู แค้นแกล้งลูก

พ่อหัวร้อน บุกตบเด็ก ป.3 เลือดออกหู แค้นแกล้งลูก
TNN ช่อง16
5 พฤศจิกายน 2563 ( 12:19 )
167
พ่อหัวร้อน บุกตบเด็ก ป.3 เลือดออกหู แค้นแกล้งลูก

วันนี้ (5 พ.ย.63) โลกออนไลน์แชร์คลิปชายใส่เสื้อสีฟ้า เดินเข้าไปตบศีรษะเด็กเสื้อเหลือง บริเวณสนามเด็กเล่นหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ผู้โพสต์ระบุว่า "แชร์ให้หน่อยครับหลานผมโดนตบแค่เด็กมันเล่นกัน ผู้ใหญ่ทำงี้ถูกต้องป่าว #เอื้ออาทรบางบัวทอง2"

จากการสอบถามเด็กชายในคลิป เป็นนักเรียนชั้น ป.3 เล่าว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถ แล้วมาตบเพื่อนของเขา 1 ครั้ง พร้อมพูดจาต่อว่า หลังจากนั้นเดินเข้ามาหาเขาแล้วตบเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง ก่อนเดินออกไป จากนั้นจึงเดินย้อนกลับมาตบเขาอีก 1 ครั้ง แล้วด่าว่า "ไปแกล้งลูกเขาทำไม" 

ด้าน ลุงของเด็ก เผยว่า พอรู้ว่ามีการทำร้ายเด็กที่สนามเด็กเล่น จึงรับมาดู พบว่าเป็นหลานของตัวเอง จึงนำตัวหลานส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุทราบว่าเกิดจากเด็กเล่นอยู่ด้วยกัน แล้วเกิดทะเลาะกัน จึงกลับไปฟ้องพ่อกับแม่ 

พ่อเด็กก็กลับมาตบเพื่อนของลูก จึงอยากจะฝากสื่อให้ช่วยสอบถามว่าทำไมถึงได้ทำกับเด็กได้ขนาดนี้ ซึ่งตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง แล้ว ส่วนหลานชายตอนนี้มีอาการหวาดผวา ตกใจ นอนสะดุ้งตลอด 

ด้าน แม่ค้าขายลูกชิ้น ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กเล่นกันตามปกติ มีตบหัวเล่นกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทางเด็กอีกคนที่ไปฟ้องพ่อกับแม่ว่าถูกแกล้ง ทางพ่อจึงขับรถมาแล้วตะโกนเสียงดังว่า "ไอ้เด็กคนไหนตบลูกกู" และตรงเข้าทำร้ายเด็กจนเลือดออกหู

ต่อมา นายณัฐพงศ์ อายุ 42 ปี ชายที่ตบเด็กที่ปรากฏในคลิปได้เข้าพบตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะที่ขับรถอยู่ ลูกชายได้โทรเข้ามาบอกว่า "มารับหนูหน่อย หนูไม่กล้าปั่นจักรยานกลับบ้าน" เนื่องจากถูกเพื่อนตบและแกล้ง จึงได้ขับรถวนเข้ามารับลูก และสอบถามเด็กที่อยู่แถวนั้น บอกว่าคนที่ทำร้ายอยู่ในกลุ่มเด็กที่กำลังเล่นกันอยู่ จึงบันดาลโทสะ ตบศีรษะเด็กที่แกล้งลูกไปคนละครั้ง อยากจะขอโทษพ่อแม่เด็กว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆเป็นการบันดาลโทสะ 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง