รีเซต

จบแล้ว! หนุ่มกระบะหัวร้อน ตบไม่ยั้งเด็ก ม.2 ฉุนโดนปาดหน้า-ชูนิ้วกลาง

จบแล้ว! หนุ่มกระบะหัวร้อน ตบไม่ยั้งเด็ก ม.2 ฉุนโดนปาดหน้า-ชูนิ้วกลาง
ข่าวสด
2 มีนาคม 2565 ( 11:38 )
97
จบแล้ว! หนุ่มกระบะหัวร้อน ตบไม่ยั้งเด็ก ม.2 ฉุนโดนปาดหน้า-ชูนิ้วกลาง

จบแล้ว! หนุ่มกระบะหัวร้อน ตบไม่ยั้งเด็ก ม.2 ฉุนโดนปาดหน้า-ชูนิ้วกลาง แม่ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คนขับ ขอโทษยอมรับผิด สุดท้ายเคลียร์ได้

 

หลัง เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 3 โพสต์คลิปชายรายหนึ่ง จอดรถลงมาเอาเรื่องเด็กนักเรียน ก่อนจะทำร้ายร่างกายด้วยการตบที่ศีรษะและใบหน้าหลายครั้ง ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งพยายามได้เข้าไปห้ามปราม และขอร้องให้ชายคนดังกล่าวหยุดทำร้ายเด็ก ซึ่งหลังลงมือทำร้ายร่างกายไปหลายครั้ง ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปกับชื่อเด็กนักเรียนแล้วขับรถกระบะออกไป โดยเหตุเกิดในซอยแห่งหนึ่งติดกับวัดไทรใหญ่ ถนนบ้านกล้วยไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรใหญ่ จ.นนทบุรี

 

วันที่ 2 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพัก สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งว่า น.ส.นุสราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี มารดาของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกายตามคลิป เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะรายนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยเจรจาแก้ปัญหากันก่อนในเบื้องต้น


น.ส.นุสราภรณ์ กล่าวว่า ในตอนแรกที่ตนยังไม่เห็นคลิปเหตุการณ์ก็เข้าใจและยอมรับว่าลูกเราคงผิดแล้วถูกตบสั่งสอนมาสักทีสองทีก็คงไม่เป็นอะไร แต่พอได้เห็นคลิปเหตุการณ์แล้ว รับไม่ได้ที่ลูกของตนถูกกระหน่ำตบไปมาหลายรอบมาทั้งๆที่ลูกตนก็พยายามขอโทษแล้ว ตนยอมไม่ได้มันมากเกินไปที่มาทำร้ายร่างกายลูกตนเหมือนกระสอบทราย

 

น.ส.นุสราภรณ์ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุแล้วตนได้พาลูกชายวัย 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ไปหาหมอที่โรงพยาบาลตรวจสภาพร่างกายแล้ว โดยพบว่ามีรอยช้ำที่ศรีษะจากการถูกตบหลายๆครั้ง จนระบมไปทั้งใบหน้า และศีรษะ ซึ่งหมอบอกว่าอาจจะต้องทำการสแกนตรวจสมองอีกครั้ง ทั้งนี้ตนตั้งใจจะเอาเรื่องคนขับรถกระบะรายนี้ให้ถึงที่สุด เพราะด่าทอท้าทายถึงผู้ปกครองมาด้วย

 

ด้าน ด.ช.เอ นักเรียนชั้น ม.2 รายนี้เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุช่วงเย็น ขณะที่ตนขี่รถ จยย.จากการแวะอาหารกำลังจะกลับบ้าน เมื่อเลี้ยวรถออกจากซอยถูกรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งขับตรงมากดบีบแตรแช่ใส่ จนรถ จยย.ตนเกือบล้ม ด้วยความโมโหจึงหันไปชูนิ้วกลางให้รถกระบะคันนั้น ก่อนขี่รถ จยย.กลับบ้าน

 

ปรากฎว่าระหว่างทาง คนขับรถกระบะขับรถขึ้นมาขวางหน้ารถ จยย.ของตน จากนั้นคนขับลงจากรถเดินเข้ามาชี้หน้าตนพร้อมถามว่ายกนิ้วกลางให้ทำไม ตนบอกไปว่าตกใจเสียงแตร และขอโทษเขาไป แต่ก็ถูกตรงเข้ากระชากคอเสื้อ และกระเป๋าเสื้อนักเรียนจนขาด

 

จากนั้นตนถูกชายคนดังกล่าวตบเข้าที่ใบหน้าและศีรษะอีกหลายต่อหลายครั้งจนระบมไปหมด ปวดหู หัวและกรามอย่างมาก ซึ่งตนก็ยอมรับผิดว่าทำตัวไม่ดีที่ยกนิ้วกลางให้เขาไป แต่เป็นเพราะตกใจเสียงแตรรถที่เขากดแช่ไว้จนรถ จยย.ตนเกือบล้ม ด้วยความโมโหจึงชูนิ้วกลางให้ไปเพียงครั้งเดียว

 

ในเวลาต่อมา นายศิริชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะหัวร้อน ที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ที่ปรากฎอยู่ในคลิป เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย โดยหลังจากใช้เวลาในการไกล่เกลี่ยกันทั้งสองฝ่าย สุดท้ายนายศิริชัย คนขับรถกระบะ ยอมรับผิดกับพฤติกรรมที่ลงมือทำไปเนื่องจากบันดาลโทสะที่ถูกเด็กนักเรียนยกนิ้วกลางใส่

 

โดย นายศิริชัย ยกมือขอโทษกับ น.ส.นุสราภรณ์แม่ของเด็กนักเรียน พร้อมเข้าไปกอดและลูบหัวเด็กนักเรียนคนดังกล่าว พร้อมชดใช้เงินค่ารักษาพยาบาลจำนวนหนึ่งให้กับผู้ปกครองของเด็กต่อไป โดยทั้งสองฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน และไม่ติดใจเอาความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง