รีเซต

เปิดตัว "ทามาก็อตจิ" รุ่นใหม่ มีกล้องถ่ายภาพภายในตัว

เปิดตัว "ทามาก็อตจิ" รุ่นใหม่ มีกล้องถ่ายภาพภายในตัว
TNN ช่อง16
23 เมษายน 2564 ( 18:30 )
250
เปิดตัว "ทามาก็อตจิ" รุ่นใหม่ มีกล้องถ่ายภาพภายในตัว

เด็ก ๆ ใครเคยมีทามาก็อตจิเป็นของตนเองบ้าง เดี้ยวนี้เจ้าของเล่นชิ้นนี้มันก้าวไปไกลกว่าที่คุณคิดแล้ว เมื่อทาง Bandai ได้ทำการเปิดตัว "Tamagotchi Pix" ทามาก็อตจิรุ่นใหม่ มีกล้องภายในตัว ทำให้เราสามารถถ่ายภาพคู่กับสัตว์เลี้ยงของเราได้ โดย Tamagotchi Pix จะมีรูปทรงเหมือนกับทามาก็อตจิชุดดั้งเดิม ที่มีรูปทรงเหมือนไข่ฟัก ส่วนบนมีรูปลักษณ์เหมือนเปลือกแตก ทำหน้าที่เป็นปุ่มชัตเตอร์สำหรับใช้งานตัวกล้องที่ถูกเก็บอยู่ภายใน เราสามารถเอาตัวเองแทรกเข้าไปอยู่ในกรอบรูปคู่สัตว์เลี้ยงดิจิทัลของตัวเราได้


น่าเสียดายที่ภาพถ่ายทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้ในตัวเครื่อง Tamagotchi Pix เท่านั้น มันไม่สามารถเชื่อมกับ Wi-Fi หรือแชร์ภาพออกไปได้โดยง่าย วิธีที่ทำได้คือแปลงภาพดังกล่าวเป็น Tama Code และนำมันไปแปลงเป็นรหัส QR อีกที โดย Tama Code ยังถูกนำมาใช้สำหรับแลกของรางวัลหรือไอเทมให้กับสัตว์เลี้ยงของเราได้อีกด้วย


สัตว์เลี้ยงของเราใน Tamagotchi Pix จะเติบโตตามการให้อาหาร ทำกิจกรรมหรือการตกแต่งห้อง ซึ่งจะส่งผลไปยังสัตว์เลี้ยงตัวอื่น ๆ ที่เราจะเลี้ยงต่อไปหลังเราเลี้ยงสัตว์ตัวแรกแรกได้สำเร็จ นอกจากนี้ใน Tamagotchi Pix ยังมีมินิเกมอย่างวาดภาพ ทำอาหาร หรือสั่งอาหารให้เราได้เล่นได้อีกด้วย Tamagotchi Pix มีราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,900 บาท มี 4 สี "ดอกไม้" (สีชมพู), "ท้องฟ้า" (สีม่วง), "มหาสมุทร" (สีน้ำเงิน), และ "ธรรมชาติ" (สีเขียว), นอกจากนี้ยังมีสีชมพูและสีม่วง, สีน้ำเงินและสีเขียว ที่จะปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้



แหล่งที่มา theverge.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง