รีเซต

โวยตร.เมากร่างใส่สาว พอเห็นคลิป ยกมือขอโทษ ขออย่าเอาผิด มีลูกเมียต้องดูแล

โวยตร.เมากร่างใส่สาว พอเห็นคลิป ยกมือขอโทษ ขออย่าเอาผิด มีลูกเมียต้องดูแล
ข่าวสด
23 กุมภาพันธ์ 2565 ( 13:35 )
84
โวยตร.เมากร่างใส่สาว พอเห็นคลิป ยกมือขอโทษ ขออย่าเอาผิด มีลูกเมียต้องดูแล

แม่เจ้าของร้านอาหาร ร้องมีตำรวจ ดื่มเหล้าเมากร่าง อ้างเป็นเพื่อนผู้ช่วยผู้บัญชาการ หลังไม่พอใจชวนลูกสาวไปนั่งดื่มด้วยแต่ถูกปฏิเสธ

 

วันที่ 23 ก.พ. 65 นางจินตนา กอมณี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านด่านโขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ร้องเรียนว่าลูกสาวของตนเองที่เป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอโขงเจียม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เข้ามาดื่มเหล้า เมาและพูดจาไม่ดี ด่า และพูดคำหยาบ อ้างเป็นเพื่อนกับผู้ช่วยผู้บัญชาการ ซึ่งอาจจะเข้าข่ายการข่มขู่คุกคามลูกสาวได้ ทำให้ลูกสาวและคนในร้านเกิดความกลัว

 

นางจินตนา กล่าวว่า ลูกเป็นผู้ดูแลกิจการร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอโขงเจียม โดยเมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 20.00 น. มีผู้ชายสองคน มีอาการเมาสุรา ได้เข้ามาสั่งโซดาของที่ร้าน ส่วนเหล้าทั้งสองนำเข้ามาเอง เพราะที่ร้านไม่ขายสุราช่วงนี้ และนั่งดื่ม ซึ่งผู้ชายคนหนึ่งสวมกางเกงสีกากีขายาว คล้าย ๆ กับชุดข้าราชการตำรวจ และสวมใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีขาวทับไว้ ทรงผมตัดเกรียนทั้งคู่ ซึ่งชายที่สวมเสื้อสีขาว ได้ใช้คำแทนตัวเองว่าสารวัตร

 

โดยทั้งคู่นั่งดื่มไปสักพัก ชายที่แทนตัวเองว่าสารวัตร ก็พยายามชักชวนลูกสาวตัวเองไปนั่งด้วย บอกว่าพร้อมโอน 1,000 บาท , 2,000 บาท , 10,000 บาท ทันทีถ้าไปนั่งด้วย แต่ลูกสาวปฏิเสธ ซึ่งลูกสาวดูทีท่าว่าจะไม่ดี เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ซึ่งชายที่อ้างเป็นสารวัตรรายนี้ มีอาการเมา และพูดจาใช้คำหยาบคายรุนแรง อยู่ตลอดเวลา

 

 

นางจินตนา กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนก็เดินทางเข้าไปบันทึกประจำวันที่ สภ.โขงเจียม และเดินทางเข้าไปพบกับ พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สิทธิพันธุ์ รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.โขงเจียม (รรท.ผกก.สภ.โขงเจียม) ช่วงแรกที่ ผกก.ยังไม่เห็นคลิป ก็พยายามบอกว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เพราะได้รับข้อมูลจากสารวัตรคนดังกล่าว ก็ได้ข้อมูลอีกด้านหนึ่ง

 

ซึ่งช่วงนั้นสารวัตรรายนี้ก็ปากแข็งไม่ยอมรับผิด แต่พอได้ดูคลิปแล้ว สารวัตรก็ถึงกับมือไม้อ่อน ยอมรับผิดและขอโทษเจ้าของร้านอาหาร และครอบครัว บอกว่าถ้าเอาผิดผม ผมก็มีลูกเมียที่ต้องดูแล ในส่วนของผู้กำกับการ ในฐานะผู้บังคับบัญชา ก็พูดดีในส่วนตัวของตนก็อยากจะให้อภัย แต่ไม่รู้ว่าตัวของสารวัตรรายนี้จะให้อภัยไหม จึงอยากทำให้เข็ดหลาบ ไม่อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างไม่มีต่อสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง