รีเซต

ไม่กลัวโควิด! กองปราบบุกทลายบ่อนเสือ-มังกร ย่านบางบัวทอง

ไม่กลัวโควิด! กองปราบบุกทลายบ่อนเสือ-มังกร ย่านบางบัวทอง
TNN ช่อง16
15 มกราคม 2564 ( 07:41 )
124
ไม่กลัวโควิด! กองปราบบุกทลายบ่อนเสือ-มังกร ย่านบางบัวทอง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 ม.ค. 63 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(รองผบช.ก.) ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานสืบสวนปราบปรามเครือข่ายการกระทำความผิดเกี่ยวกับคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม(ผบก.บก.ป.)พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส รองผกก.2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น บ้านพัก ปากซอยวัดลาดปลาดุก ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้เบาะแสว่าบ้านหลังดังกล่าวแอบลักลอบเล่นการพนันประเภทเสือ-มังกร 


จากการตรวจค้นพบนักพนัน 40 คน แบ่งเป็นชาวไทย จำนวน 33 ราย บุคคลต่างด้าว จำนวน 7 คน ทำหน้าที่เป็นพนักงานโต๊ะพนัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมก่อนที่จะคัดแยกนักพนันและให้ใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนัน เสือ - มังกร เงินสด รวมไปถึงชิพแทนเงินสด นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณทางเข้าบ่อนมีเครื่องวัดไข้ติดตั้งไว้ด้วย 


พ.ต.อ.บุญลือ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางตำรวจกองปราบปราม กองกำกับการ 2 ได้ทำการสืบสวนแหล่งที่ลักลอบเล่นพนันในพื้นที่ต่าง ๆ จนกระทั่งพบข้อมูลว่าบ้านหลังนี้แอบลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนันเสือ - มังกร จึงได้วางแผนก่อนเข้าจับกุม 


จากการสอบสวนคนดูแลบ่อนเล่าว่าบ่อนแห่งนี้เป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งลักลอบเปิดได้เพียง 2 วันก็ถูกตำรวจจับ ส่วนการติดตามตัวเจ้าของบ่อนพนันหรือนายทุนตัวจริง ทางเจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลแล้ว อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัว สำหรับนักพนันและพนักงานบ่อนจะคุมตัวส่งให้พนักงานสอบ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง