รีเซต

โซเชียลอาลัย ‘น้องดอกเข็ม ดาว TikTok’ เสียชีวิตจากรถทัวร์มรณะ หลังสอบศิลปากร

โซเชียลอาลัย ‘น้องดอกเข็ม ดาว TikTok’ เสียชีวิตจากรถทัวร์มรณะ หลังสอบศิลปากร
TNN ช่อง16
6 ธันวาคม 2566 ( 10:11 )
117
โซเชียลอาลัย ‘น้องดอกเข็ม ดาว TikTok’ เสียชีวิตจากรถทัวร์มรณะ หลังสอบศิลปากร

วันนี้ ( 6 ธ.ค.66 ) จากกรณี รถทัวร์โดยสารตกถนนชนต้นไม้ บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 33 - 332 หมู่ที่ 7 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ ใกล้ทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร มีผู้เสียชีวิต 16 คน และ ได้รับบาดเจ็บ 35 ราย  


ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงเหยื่อรถทัวร์มรณะ 2 ราย คือ นางละมัย พูลเอียด และ น.ส.กัลยากร  หรือ น้องดอกเข็ม อายุ 17 ปี จาด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 2 เสียชีวิต จากอุบัติเหตุครั้งนี้ หลังจากพาน้องดอกเข็มกลับจากการสอบสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยศิลปากร เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา 

สำหรับ  น.ส.กัลยากร  หรือ น้องดอกเข็ม นั้นชอบถ่ายคลิปและตัดต่อคลิป มีการโพสต์ลงใน TikTok  จนมีผู้ติดตามมากมายกว่าหมื่นราย นอกจากนี้น้องดอกเข็ม ได้คลิปหนังสั้นเกี่ยวกับปัญหาในครอบครัว ส่งเป็นผลงานให้มหาวิทยาลัยศิลปากร ทำให้ทางมหาวิทยาลัยเรียกสัมภาษณ์ จึงเดินทางมายังกรุงเทพฯ กับแม่ จนกระทั่งขากลับเกิดอุบัติเหตุสลดเสียชีวิตทั้ง 2 ราย 

ด้านชาวโซเชียลต่างเข้ามาไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องดอกเข็ม  ซึ่งถือว่าเป็นเยาวชนที่มีความสามารถและมีอนาคตสดใส แต่ต้องทุกอย่างต้องจบลงเพราะอุบัติเหตุครั้งนี้  ดูคลิปช่อง TikTok น้องดอกเข็ม


สำหรับความคืบหน้าอุบัติเหตุ สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ตรวจสอบระบบจีพีเอสความเร็วรถก่อนเกิดอุบัติเหตุใช้ความเร็วอยู่ที่ 88 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งไม่เกินกว่าความเร็วที่กฎหมายกำหนดคือ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่คนขับรถอายุ 36 ปีมีอาการสาหัส กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ไม่สามารถาสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ 


ภาพ: TikTok kalla.44

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง