รีเซต

แม่ร่ำไห้โฮ! หนุ่มดักรออดีตแฟนสาว แต่ไม่พบ ชักปืนจบชีวิตหน้าร้านทำผม

แม่ร่ำไห้โฮ! หนุ่มดักรออดีตแฟนสาว แต่ไม่พบ ชักปืนจบชีวิตหน้าร้านทำผม
ข่าวสด
14 กันยายน 2563 ( 07:35 )
133
แม่ร่ำไห้โฮ! หนุ่มดักรออดีตแฟนสาว แต่ไม่พบ ชักปืนจบชีวิตหน้าร้านทำผม

 

พ่อค้าเสื้อ มาดักรอ ช่างทำผมอดีตแฟนสาว แต่ไม่พบ ชักลูกซองสั้นยิงหัวเสียชีวิตคาหน้าร้าน แม่ช็อกร่ำไห้โฮ ตำรวจคาดผู้ตายหวังมาง้อ-ปรับความเข้าใจ

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกขาม รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่หน้าร้านทำผมแห่งหนึ่ง ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สิทธิพงษ์ สังข์แสง ผกก.สภ.โคกขาม, พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินทร์มณี สว.อก.สภ.โคกขาม (ช่วยราชการงานสืบสวนฯ), เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน บก.ภ.จว.สมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายบรรลือศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าตลาดนัด สภาพใส่เสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวลายพราง สวมรองเท้าแตะ ที่ขมับข้างขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ชนิดสั้น 1 นัด จนกระโหลกศีรษะเปิดออก เลือดไหลนองพื้น นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง ส่วนที่ปลายเท้าพบลูกซองสั้นกระสุนเบอร์ 20 ตกอยู่ 1 กระบอก และตรงหน้าร้านมีขวดเบียร์ตั้งไว้ 1 ขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 

พ่อค้าเสื้อ มาดักรอ ช่างทำผมอดีตแฟนสาว แต่ไม่พบ ชักลูกซองสั้นยิงหัวเสียชีวิตคาหน้าร้าน

 

นอกจากนี้ ที่หน้าร้านยังพบรถเก๋งของเจ้าของร้านทำผมจอดอยู่ 1 คัน และห่างออกไปบนถนนติดกับขอบฟุตบาทก็มีรถบรรทุกเล็กสีขาวซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่อีก 1 คันด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูแต่ทำใจไม่ได้ โดยเฉพาะแม่ของผู้เสียชีวิตที่ร้องไห้เรียกหาแต่ลูกชายจนแทบขาดใจ

จากการสอบถาม น.ส.นีย์ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี อดีตแฟนสาวของผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของร้านทำผมที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเคยคบหาดูใจกันประมาณ 3 ปี แต่ได้เลิกรากันมา 3 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งเมื่อตอนที่เลิกกันใหม่ ๆ ฝ่ายชายเคยมาตามง้อครั้งหนึ่งด้วยอารมณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ตนไม่ยอมคืนดีด้วย และยังได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โคกขาม เพราะกลัวจะเกิดความไม่ปลอดภัยในภายหลัง

"แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกันอีกเลย กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนของดิฉันที่ขายก๋วยเตี๋ยวตรงหน้าร้านกำลังเก็บข้าวของอยู่ ก็เห็นว่าผู้ตายจะเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อที่อยู่ติดกับร้านทำผมแต่เข้าไม่ได้เพราะไม่ได้สวมใส่แมสก์ จึงเดินกลับมาที่หน้าร้านของดิฉันแล้วก็ใช้ปืนที่พกติดตัวมายิงศีรษะเสียชีวิต" น.ส.นีย์ กล่าว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

น.ส.นีย์ กล่าวต่อว่า ซึ่งตนที่อยู่ในร้านไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย กระทั่งมีน้องที่รู้จักกันโทรศัพท์ไปบอกว่า อดีตแฟนหนุ่มยิงตัวตายหน้าร้าน ตนจึงออกมาดูแล้วก็เห็นผู้ตายอยู่ในสภาพดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เพราะไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่า 3 เดือนแล้ว

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมาดักรอพบอดีตแฟนสาวเพื่อตามง้อขอคืนดีและปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง หรืออาจจะมาดักรอเพื่อต้องการปรับทุกข์ในบางเรื่อง แต่เมื่อมาถึงแล้วไม่พบจึงเกิดความเครียด เลยใช้ปืนที่พกติดตัวมายิงตัวเองเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ จะได้เรียกบุคคลใกล้ชิดภายในครอบครัวและญาติพี่น้อง รวมถึงอดีตแฟนสาวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โคกขาม เพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายต่อไป ส่วนศพให้นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง