รีเซต

เก๋งแดงซิ่งหน้าโรงเรียน ครูยืนพาเด็กข้ามถนน ยังขับเฉี่ยวไม่สนใจ

เก๋งแดงซิ่งหน้าโรงเรียน ครูยืนพาเด็กข้ามถนน ยังขับเฉี่ยวไม่สนใจ
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2565 ( 00:00 )
46
เก๋งแดงซิ่งหน้าโรงเรียน ครูยืนพาเด็กข้ามถนน ยังขับเฉี่ยวไม่สนใจ

เด็กผวาหนัก เก๋งแดงซิ่งเฉี่ยวหน้าโรงเรียน ครูเผยยืนพาเด็กข้ามถนนกลับบ้าน รถยนต์กลับไม่สนใจ เร่งความเร็วใส่เกือบเกิดอุบัติเหตุ

 

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี จับภาพขณะที่ครูกำลังพานักเรียนข้ามถนนหลังเลิกเรียน โดยในช่วงเวลาดังกล่าวครูท่านนี้ได้ให้สัญญาณจราจรและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตามปกติ

 

ขณะที่มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งกำลังจะเดินข้ามถนน มีรถยนต์ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วสูง จนเกือบเฉี่ยวชนกับกลุ่มนักเรียนที่กำลังเดินข้ามถนน โดยรถยนต์ได้ขับออกจากจุดดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว และไม่ได้ลงมาดูแต่อย่างใด

 

 

ทั้งนี้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าเข้าตัวอ.หนองหญ้าปล้อง ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นเขตชุมชนอีกทั้งยังเป็นบริเวณหน้าโรงเรียน แต่รถยนต์คันดังกล่าวขับยังมาด้วยความเร็วโดยไม่ได้ชะลอความเร็วแต่อย่างใด โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ

 

จึงขอฝากไปยังผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ตามเครื่องหมายจราจรและความเร็วตามเขตชุมชนที่กฎหมายกำหนด เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและลดการสูญเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง