รีเซต

สาวโดนคู่หมั้นสาดน้ำกรดเสียโฉม ใจสู้ผ่าตัด 21 ครั้ง ได้หน้าใหม่สุดปัง

สาวโดนคู่หมั้นสาดน้ำกรดเสียโฉม ใจสู้ผ่าตัด 21 ครั้ง ได้หน้าใหม่สุดปัง
ข่าวสด
19 มีนาคม 2565 ( 13:48 )
345
สาวโดนคู่หมั้นสาดน้ำกรดเสียโฉม ใจสู้ผ่าตัด 21 ครั้ง ได้หน้าใหม่สุดปัง

สาวเวียดนามใจแกร่ง โดนคู่หมั้นสาดน้ำกรดจนใบหน้าเสียโฉม สุดเข้มแข็ง ใช้เวลา 3 ปี ผ่าตัดหลายสิบครั้ง จนได้หน้าใหม่สุดปัง ราวกับเกิดใหม่

"เล ลาน วี" สาววัย 28 ปี จากเมืองดานัง ของเวียดนาม เคยตกเป็นประเด็นให้พูดถึงจากกรณีโดนคู่หมั้นสาดน้ำกรดใส่จนเสียโฉมต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายสิบครั้ง แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตาเดินหน้าผ่าตัดจนใบหน้ากลับมาหายดี ทำเอาผู้คนพากันตะลึง

ตามรายงาน เลได้คบหากับ "เหงียน เจื่อง นาม ไฮ" ผู้เป็นแฟนหนุ่มมาตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ช่วงแรก ๆ เขาปฏิบัติกับเธอเป็นอย่างดี แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการในปี 2561 เขาก็เปลี่ยนเป็นคนละคน

คู่หมั้นหนุ่มมักโมโหร้ายและลงมือทำร้ายร่างกายเล เธอเริ่มอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ไหวจึงพยายามจบความสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามเขาไม่ยินยอมพร้อมกับอ้างว่าจะปรับปรุงตัว ซึ่งเธอยังคงยืนกรานที่จะเลิกรา นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายที่เธอต้องเผชิญ

ในเดือนมกราคมปี 2562 คู่หมั้นหนุ่มและครอบครัวได้เดินทางมาพบพ่อแม่ของเลเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงาน เหมือนทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี แต่เขากลับซ่อนขวดน้ำกรดเอาไว้และสาดใส่ใบหน้าของเธออย่างจัง

ทางครอบครัวรีบนำตัวเลส่งโรงพยาบาล เนื่องจากอาการสาหัสทำให้เธอถูกส่งตัวไปรักษาที่ฮานอย ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและพักฟื้นที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน ส่วนคู่หมั้นหนุ่มถูกตัดสินให้จำคุก 6 ปี ซึ่งเหตุการณ์นี้กลายเป็นจุดสนใจของสังคมในขณะนั้นมาก

ต่อมาในปี 2563 แม้ใบหน้าจะยังไม่หายดี แต่เลเริ่มมีความกล้าที่จะเปิดเผยใบหน้ามากขึ้น เธอยอมรับว่ามีช่วงเวลาที่ฝันร้ายอยู่บ้างแต่เธอต้องตื่นขึ้นมาสู้กับมัน ต้องมีชีวิตที่เข้มแข็งไม่ปล่อยให้ความรักของครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่มีต่อเธอต้องสูญเปล่า

ล่าสุด ในปี 2565 เลได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองอีกครั้ง ทำชาวเน็ตตกตะลึงกับใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะตอนนี้เธอได้กลับมามีใบหน้าที่งดงามอีกครั้ง

เลเปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปี ก่อน ทำให้เธอแทบทรุด ตลอดเวลาที่ผ่านมาต้องเข้ารับการผ่าตัดทั้งหมด 21 ครั้ง การผ่าตัดทุกครั้งย่อมมีความเสี่ยงและเธอมักกังวลถึงผลลัพธ์หลังผ่าตัดตลอดเวลา เธอรู้สึกขอบคุณแพทย์และทุกคนที่คอยให้ความช่วยเหลือ ทำชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

ขอบคุณที่มา hk01, Facebook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง