รีเซต

สุดแกร่ง! ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ปั่นจยย.คลอดบุตรกลางดึกคนเดียว ได้ลูกสาวน่ารัก

สุดแกร่ง! ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ปั่นจยย.คลอดบุตรกลางดึกคนเดียว ได้ลูกสาวน่ารัก
TNN ช่อง16
30 พฤศจิกายน 2564 ( 14:23 )
40
สุดแกร่ง! ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ปั่นจยย.คลอดบุตรกลางดึกคนเดียว ได้ลูกสาวน่ารัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จูลี่ แอนน์ เจนเทอร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหญิงของนิวซีแลนด์ คว้าจักรยานสุดรักของเธอ ปั่นไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บ้าน เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 พฤศจิกายน) ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่เริ่มมีอาการเจ็บท้องเตือนจะคลอด และคลอดลูกสาวในอีก 1 ชั่วโมงถัดมา

ส.ส.หญิงจากพรรคกรีน ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาว่า "ข่าวใหญ่! เมื่อเวลาราว 3.04 น. เราได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัว และเธอเองก็ไม่ได้วางแผนมาก่อนว่าจะปั่นจักรยานไปยังห้องคลอดเช่นนี้ แต่สุดท้าย มันก็เกิดขึ้นจนได้" 

นางเจนเตอร์ ระบุว่า อาการเจ็บท้องเตือนไม่ได้รุนแรงจนเกินไป จึงตัดสินใจในเวลาราว ตี 2 ว่าจะไปโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ห่างไปเพีง 2-3 นาทีเท่านั้น.. และท้ายที่สุด เราก็ได้ลูกสาวที่แข็งแรง และนอนหลับอยู่บนอ้อมแขนของพ่อ

ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า นางเจนเตอร์ มักจะปั่นจักรยานอยู่เป็นประจำ และก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 เธอก็ปั่นจักรยานไปคลอดลูกคนโตที่โรงพยาบาลด้วยเช่นกัน 

ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีประชากรราว 5 ล้านคนเศษ มักจะมีภาพของนักการเมืองที่สมถะออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรี จาซินดา อาร์เดิร์ด ก็ได้คลอดลูกระหว่างที่รับตำแหน่ง อีกทั้งยังพาลูกในวัย 3 เดือนเข้าประชุมร่วมบนเวทีสหประชาชาติ หรือ UN และให้นมในระหว่างการประชุมอีกด้วย





ข้อมูลจาก : Julie Anne Genter MP

ภาพจาก :  Julie Anne Genter MP

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง