รีเซต

สาวแรกคลอดสุดช้ำ ผัวหนีไปกับหญิงใหม่ หลังแอบแซ่บมานาน ที่แท้ 'แม่' ตัวเอง

สาวแรกคลอดสุดช้ำ ผัวหนีไปกับหญิงใหม่ หลังแอบแซ่บมานาน ที่แท้ 'แม่' ตัวเอง
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 12:18 )
218
สาวแรกคลอดสุดช้ำ ผัวหนีไปกับหญิงใหม่ หลังแอบแซ่บมานาน ที่แท้ 'แม่' ตัวเอง

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา เดลี่เมลล์ ได้รายงานว่า แจส อัลดริดจ์ วัย 24 ปี สาวที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองกับสามีอย่าง ไรอัน เซลตัน วัย 29 ปี ทั้งคู่จึงตัดสินใจย้ายออกจากบ้านเช่าหลังเก่า และย้ายมาอยู่กับแม่ฝ่ายหญิงจอร์จินาวัย 44 ปีและอีริคสามีของเธอที่บ้านแฝดในกลอเซสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษแทน

 

 

แต่หลังจากที่พวกเขาย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ไม่กี่สัปดาห์ ความผิดปกติบางอย่างก็เริ่มเกิดขึ้นเซลตันและจอร์จินาเริ่มมีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าคำว่า 'แม่ยายและลูกเขย' ในขณะที่อัลดริดจ์ก็อยู่ภายในบ้านหลังนั้นและตั้งครรภ์อยู่ เธอสังเกตว่าทั้งคู่มักจะแสดงทีท่าว่าจีบกันอยู่บ่อยครั้ง พวกเขามักจะดื่มเบียร์และหยอกล้อด้วยกันแทบจะทุกคืน ขณะที่เธอนั่งดูโทรทัศน์กับพ่อของเธอ

 

 

ในที่สุดเธอก็รวบรวมความกล้าแล้วพูดต่อหน้าทั้งคู่ว่า แน่นอนว่าทั้งเซลตันและจอร์จินาแม่ของเธอได้ปฏิเสธอย่างเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้รับรู้ความจริงว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันระหว่างที่เธอกำลังตั้งครรภ์

 

จนกระทั่งวันที่เธอคลอดทารกเพศชายออกมา เธอก็โดนเซลตันบอกเลิกเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ให้กำเนิดเด็กชายและจบความสัมพันธ์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเชลตันก็เข้ามาดูหน้าลูกเพียง 2 ครั้งและแต่ละครั้งไม่เกิน 10 นาที จนเมื่อถึงวันที่อัลดริดจ์สามารถออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านได้ เธอก็พบว่าไรอันและจอร์จินาได้หนีไปด้วยกันและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่อยู่ห่างออกไป 30 ไมล์

 

 

อัลดริดจ์กล่าวว่า "มันคือการทรยศที่ร้ายแรงที่สุด ฉันคาดหวังว่าคุณยายจะตกหลุมรักเด็กทารกไม่ใช่พ่อของเด็กทารก" และยังกล่าวว่าไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เธอจะคลอดทารก จอร์จินาแม่ของอัลดริดจ์เคยพูดเปรยกับเธอว่าเธออยากจะแยกทางกับอีริคสามีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมากนานกว่า 12 ปี อัลดริดจ์ยังบอกว่าจนถึงตอนนี้เธอยังไม่ได้ยินคำ 'ขอโทษ' จากปากใครเลย

 

อย่างไรก็ตามจอร์จินาแม่ของอัลดริดจ์กล่าวว่า "เราไม่สามารถห้ามคนไม่ให้ตกหลุมรักได้" ซึ่งไรอันก็บอกกับเธอแบบเดียวกัน ก่อนจะยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่บนเฟซบุ๊ก ทำให้ญาติและเพื่อน ๆ ของทุกคนต่างงงงวยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และสอบถามเรื่องราวต่าง ๆ จากเธอ ด้านอัลดริดจ์ก็ต้องพาลูกน้อยทั้งสองกลับไปอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าหลังเดิม

 

ที่มา : dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง