รีเซต

จับแล้ว! ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาดับ-ขู่ฆ่ายกครัว หลังบุกบ้านง้อสาวไม่สำเร็จ

จับแล้ว! ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาดับ-ขู่ฆ่ายกครัว หลังบุกบ้านง้อสาวไม่สำเร็จ
ข่าวสด
3 สิงหาคม 2563 ( 12:55 )
204
จับแล้ว! ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาดับ-ขู่ฆ่ายกครัว หลังบุกบ้านง้อสาวไม่สำเร็จ

 

จับแล้ว ลูกเขยโหด ขอสาวคืนดีไม่สำเร็จ บุกยิงพ่อตาเสียชีวิต-ขู่ฆ่ายกครัว ก่อนขโมยเก๋งชาวบ้านหวังกลับมาฆ่าแม่ยายอีก ตำรวจคุมตัวชี้จุดทิ้งปืน

จากกรณี นายคมสันต์ ประสม อายุ 37 ปี ก่อเหตุยิง นายเผียน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี สภาพมีบาดแผลเป็นรูจากการถูกกระสุนปืนขนาด 9มม. เข้าที่บริเวณแขนขวา ขาขวา และบริเวณปาก รวม 7 แผล นุ่งกางในสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.7 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 ส.ค. พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล บางจันทร์ทึก รอง ผกก.ปราบปราม สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ และ พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิ์รงค์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมพื้นที่หมู่บ้านหนองปรือ ม.6 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

รถเก๋งที่ ลูกเขยโหด ขโมยจากชาวบ้านไป หลังก่อเหตุยิงพ่อตา

เพื่อสกัดจับตัว นายคมสันต์ ประสม หลังจากก่อเหตุขโมยรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท6520 ประจวบ ของชาวบ้านในพื้นที่เพื่อหวังมาก่อเหตุซ้ำแล้วหลบหนี กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดรถคันดังกล่าว พร้อมจับกุมตัวนายคมสันต์ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปหาหลักฐานเพิ่มเติมและจุดที่ทิ้งอาวุธปืน

นางฤดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและญาติพี่น้องรู้สึกดีใจและโล่งใจ ไม่ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ที่ตำรวจสามารถจับตัวลูกเขยที่ก่อเหตุได้โดยเร็ว เนื่องจากหวาดกลัวว่าจะมาก่อเหตุยิงคนภายในบ้านซ้ำอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรถเก๋งที่สามารถตรวจยึดไว้ได้

ด้าน พ.ต.อ.ธนากร กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ตนได้จัดส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งฝ่ายปราบปราม และชุดสืบสวนเข้าปิดล้อมพื้นที่เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ หลังทราบว่ายังกบดานในพื้นที่เพื่อก่อเหตุซ้ำ และดูแลความปลอดภัยให้กับญาติพี่น้องบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากถูกคนร้ายขู่อาฆาตไว้ว่าจะฆ่ายกครัว

พ.ต.อ.ธนากร กล่าวต่อว่า ซึ่งหลังจากที่คนร้ายได้ก่อเหตุยิงพ่อตาเสียชีวิตเมื่อคืนได้หลบหนีไป แล้วก่อเหตุขโมยรถเก๋งของชาวบ้าน คาดว่าเตรียมที่จะมาก่อเหตุซ้ำ โดยได้ขับรถที่ขโมยมาวนเวียนดูที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังไว้พบเห็น จึงได้ประสานกำลังสกัดจับได้ดังกล่าว

บริเวณหน้าที่เกิดเหตุลูกเขยยิงพ่อตาเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศในเช้าวันนี้ที่บริเวณบ้านหลังเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจาก ญาติพี่น้องได้ไปช่วยกันเตรียมสถานที่เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลผู้เสียชีวิต ที่บริเวณวัดทุ่งเคล็ด ม.6 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบฯ เป็นเวลา 5 คืนต่อไป

________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง