รีเซต

ปชช.ทะลักกลับกรุง ถนนหลายสายปริมาณรถแน่น

ปชช.ทะลักกลับกรุง ถนนหลายสายปริมาณรถแน่น
TNN ช่อง16
2 มกราคม 2564 ( 16:52 )
162
ปชช.ทะลักกลับกรุง ถนนหลายสายปริมาณรถแน่น

วันนี้( 2 ม.ค.64) บรรยากาศการเดินทางของประชาชน หลังจากที่เดินทางเที่ยววันหยุดปีใหม่ ล่าสุดช่งบ่ายที่ผ่านมา การจราจรการเดินทางกลับเข้า กทม. บน ถนนมิตรภาพ ช่วง จาก ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา และ อ.มวกเหล็ก อ.แก่งคอย จ.สระบุรีนั้น เส้นทางดังกล่าวรถมีปริมาณหนาแน่น จากอ.มวกเหล็ก ลงมา รถวิ่งเต็มทุกช่องทาง ทำความเร็ว 30-40 กม.ต่อชั่วโมง ชะลอติดขัดบางช่วงทางลงเนินเขา กลางดง และ เนินเขาจันทร์ อ.มวกเหล็ก เนินเขา วัดซับบอน อ.แก่งคอย  จ.สระบุรี 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกอง จ.สระบุรี ได้มีการเปิดทางพิเศษจากทางลงเขาเขต ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา หลัก กม.ที่ 36 ลงมาถึง 17 อ.แก่งคอย จ. สระบุรี เพื่อเป็นการเร่งระบายรถ

ขณะเดียวกันถนนสายพหลโยธินจากตัวเมืองสระบุรี มุ่งสู่กทม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกอง สระบุรี ได้มีการเปิดช่องทางพิเศษช่วงที่ 1 จาก กลัก กม.ที่ 92 จด 87 ในเบื่องต้น แต่ถ้ามีรถเพิ่มปริมาณมาก ช่วงที่ 2 ก็จะเปิดเส้นทางจากหลัก กม.ที่ 99 เขต อ.หนองแค จด กม.ที่ 74 อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะเปิดรวม 6 เลน วิ่งสวนเข้า กทม. ซึ่งรถที่จะเข้ามาสระบุรีจะมีการบังคับใช้เส้นทางคู่ขนาน


ด้านเส้นทางสายหลักภาคเหนือมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมฯปริมาณรถหนาแน่น โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยเฉพาะทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ช่วงแยกเข้าสู่ทางเลี่ยงเมือง มีปริมาณรถเต็มพื้นผิวการจราจรบาง ช่วงเวลารถสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆสลับกับหยุดนิ่งมีรถติดสะสมท้ายแถวยาวกว่า 5 กิโลเมตร เนื่องจากมีรถบางส่วนเลือกที่จะใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวเลี้ยวขวา เข้าถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่แออัดในตัวเมืองนครสวรรค์ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยอำนวยความสะดวกตามจุดกลับรถต่างๆ เพื่อระบายรถให้คล่องตัวขึ้น ส่วนบริเวณแยกเดชาติวงศ์ปริมาณรถยังคงหนาแน่นและติดขัด เจ้าหน้าที่ยังคงเปิดสะพานเดชาติวงศ์กลางเพื่อช่วยระบายรถ

ในขณะที่เส้นทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์หมายเลข 122 ยาวไปจนถึงจุดรอยต่อกับทางหลวงหมายเลข 1 นั้น พบว่าถนนทุกเลนต่างเต็มไปด้วยรถเต็มผิวจราจรของผู้ที่เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯด้วยเช่นกัน จนทางทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการเปิดช่องทางพิเศษบริเวณหลักกิโลเมตร 328-321 ตั้งแต่บริเวณเขาเขียวยาวไปจนถึงเขต อ.พยุหะคีรี เป็นระยะทางนับ 10 กิโลเมตร เพื่อระบายรถที่สะสมมีเพิ่มอีก 1 ช่องทาง





 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง