รีเซต

นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา จัดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม พร้อมรับมอบน้ำดื่มจากผู้บริจาค

นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา จัดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม พร้อมรับมอบน้ำดื่มจากผู้บริจาค
TNN ช่อง16
23 กันยายน 2564 ( 15:37 )
94
นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา จัดฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม พร้อมรับมอบน้ำดื่มจากผู้บริจาค

วานนี้ (22 ก.ย.64) ที่ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา และนายพงษ์พันธ์ เกิดอ้น รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา พร้อมด้วยนายอภิชาติ เจริญผล และนายภูริวัฒน์ เสมอวงษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี รับมอบน้ำดื่มจากตัวแทนหน่วยงาน ดังนี้

1.บริษัท วิริยะประกันภัย สาขาชลบุรี โดยมีนายศราวุธ ไม้งาม ผู้จัดการสาขา จำนวน 1,200 ขวด

2.ธนาคารกรุงไทย โดยมีนายสุพร โสฬศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางสาวธัญญารัตน์ จิรพินิจธรโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักงานเขต จำนวน 40 แพ็ค

3.วิทยาลัยเทคโนโลยีทางทะเลแห่งเอเชีย โดยมี กัปตัน ดร.เฉลิมวุฒิ แท่นสุวรรณ์ ผู้บริหารวิทยาลัยฯ อีกจำนวน 100 แพ็ค

เพื่อมอบให้กับทางเทศบาลเมืองอ่างศิลาเอาไว้แจกจ่ายให้ประชาชนที่เดินทางมารับวัคซีนซิโนฟาร์มทั้งเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ซึ่งในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ทำการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับประชาชนที่พักอาศัยและมีสำเนาทะเบียนบ้านอยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างศิลา และนอกพื้นที่แต่ทำงานอยู่ในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา จำนวน 800 คน โดยมีบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเอกชน 2 ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้

ด้าน นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา คณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้คอยต้อนรับช่วยจัดคิวคอยแนะนำขั้นตอนต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดการแออัด


ข้อมูลและภาพจาก "ชลบุรีวันนี้"

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง