รีเซต

เพลิงไหม้กระบะวอด คนขับและเพื่อนร่วมทางรอดหวุดหวิด

เพลิงไหม้กระบะวอด คนขับและเพื่อนร่วมทางรอดหวุดหวิด
มติชน
10 มิถุนายน 2563 ( 16:58 )
104
เพลิงไหม้กระบะวอด คนขับและเพื่อนร่วมทางรอดหวุดหวิด

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.ทินกร ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาหม่อม ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะ บนถนน สายเอเชีย ฝั่งขาเข้าอำเภอนาหม่อม บ้านควนจง ม.4 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราบ สภ.นาหม่อมและ เจ้าหน้าที่ดับดับเพลิงเทศบาลเมืองคอหงส์

 

พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลากว่า10นาที จึงสามารถดับเพลิงได้ จากการตรวจสอบรถที่เกิดเพลิงไหม้ ทราบว่า เป็น รถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดราก้อน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กต-1726 สงขลา สภาพไฟไหม้วอดทั้งคัน

 

จากการสอบถามคนขับ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในอ.จะนะ (บริษัทแสงเจริญ)เล่าว่า ตนกับเพื่อนพนักงานอีก3 คน ขับรถมาจาก ต.ควนลัง จะไปทำงานที่บริษัทใน อ. จะนะ พอมาถึง จุดเกิดเหตุ รู้สึกว่ารถมีอาการผิดปกติ และมีความร้อนขึ้น เลยจอดรถลงมาดู เห็นควันออมาจกาด้านหน้ารถ และเกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงโชคดีที่ตนกับเพื่อนลงจากรถได้ทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

รายงานข่าวว่าตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดไฟฟ้าภายในรถลัดวงจรจึงทำให้เกิดไฟไหม้ เนื่องจากรถใช้น้ำดีเซลเป็นเชื้อเพลิงและไม่เคยติดตั้งแก็สแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง