รีเซต

หนุ่มแอบหนีเที่ยวระหว่าง WFH แต่เจอเดดไลน์ต้องส่งงานกลางอากาศ

หนุ่มแอบหนีเที่ยวระหว่าง WFH แต่เจอเดดไลน์ต้องส่งงานกลางอากาศ
TNN ช่อง16
29 มกราคม 2565 ( 12:52 )
154
หนุ่มแอบหนีเที่ยวระหว่าง WFH แต่เจอเดดไลน์ต้องส่งงานกลางอากาศ

วันนี้ ( 29 ม.ค. 65 )เป็นไวรัลที่แชร์กันว่อนเน็ตในประเทศฟิลิปปินส์ขณะนี้เมื่อหนุ่มรายหนึ่งแอบหนีเที่ยวระหว่าง work from home แต่ดันเจองานด่วนทำให้ตนเองต้องส่งงานขณะเล่นพาราเซลอยู่กลางอากาศ

ทั้งนี้เว็บไซต์ข่าว coconuts manila เปิดเผยว่า ชายหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า เดนเวอร์ โพเรีย ซึ่งมีอาชีพเป็นฝ่ายขายได้แอบใช้ช่วงเวลาแห่งการ work from home ให้เป็นประโยชน์ด้วยการไปเที่ยวหมู่เกาะโบราไคย์ หนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดในโลกของประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งแน่นอนว่าเดนเวอร์ ได้หอบงานไปทำด้วยโดยถือว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ทำงานและพักผ่อนหย่อนใจไปในตัว

เดนเวอร์ ให้สัมภาษณ์กับ   coconuts manila ระบุว่าส่วนใหญ่นั้นเขาจะทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ แต่อยู่ๆ เขาก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่าคงจะตลกไม่น้อยถ้าเขาส่งวีดีโอของตัวเองตอนทำงานบนแล็ปท็อปไปให้เจ้านายขณะที่ตนเองกำลังพักผ่อนอยู่ เขาเลยตัดสินใจส่งภาพตนเองกำลังเล่นพาราเซลพร้อมกับส่งใบเสนอราคาไปให้ลูกค้าทั้งๆที่อยู่กลางอากาศ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ผมทำใบเสนอราคาให้ลูกค้าเสร็จแล้วนะ กำลังส่งไปให้อยู่ ขอเวลาหาสัญญาณ wifi แป๊บนึง เพราะตอนนี้โหลดช้ามาก ”

โชคดีมากที่เจ้านายของ เดนเวอร์  เป็นคนมีอารมณ์ขันได้แต่บอกว่า "แกทำบ้าอะไรของแก" ก่อนที่จะหัวเราะออกมาชุดใหญ่ แม้ว่าเดนเวอร์ จะเลือกวิธีการส่งงานแบบพิสดารผาดโผนแต่เขาก็อดประหม่าไม่ได้ขณะถ่ายวีดีโอเนื่องจากลมแรงมาก แต่คุ้มค่าที่จะไม่ทำให้เจ้านายโกรธเพราะแอบไปเที่ยวเพราะเขาไม่ได้ทิ้งงานทิ้งการแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก :  coconuts manila

ภาพจาก :   Denver Cartagena Poria

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง