รีเซต

ซีพีเอฟ ร้อยเรียงความดี ช่วยเหลือพี่น้องชาวสงขลา "ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม"

ซีพีเอฟ ร้อยเรียงความดี ช่วยเหลือพี่น้องชาวสงขลา "ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม"
TNN ช่อง16
20 ธันวาคม 2565 ( 18:10 )
90
ซีพีเอฟ ร้อยเรียงความดี ช่วยเหลือพี่น้องชาวสงขลา "ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม"

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ส่งความห่วงใยเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในจังหวัดสงขลา ระดมทีมจิตอาสา ลงพื้นที่มอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยและน้ำดื่มซีพี แก่ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ อำเภอหาดใหญ่ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและคลายความเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วมฉับพลันอย่างเร่งด่วน

นายวิฑูรย์ เจริญทิพย์ปัญญา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสุกร ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ชาวซีพีเอฟจากทุกกลุ่ม ธุรกิจในเขตภาคใต้ ได้แก่ ธุรกิจสุกร ธุรกิจไก่ไข่ภาคใต้ ธุรกิจไก่เนื้อ ธุรกิจอาหารสัตว์บก และสำนักธุรการ ผนึกกำลังร้อยเรียงความดี ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวสงขลาที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ที่มีกำลังแรง โดยเฉพาะภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกหนักถึงหนัก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ชาวซีพีเอฟตระหนักถึงความเดือดร้อนดังกล่าว จึงนำไข่ไก่สดปลอดสาร 5,310 ฟอง เนื้อหมูสด 100 กิโลกรัม เนื้อไก่สด 500 กิโลกรัม และน้ำดื่มซีพี 2,400 ขวด ไปมอบให้แก่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ทางด้าน พันเอก ปกรณ์ จันทรโชตะ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 รักษาราชการผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่ซีพีเอฟนำมามอบให้ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ จะจัดครัวเคลื่อนที่และนำผลิตภัณฑ์ไปเป็นวัตถุดิบสำหรับปรุงเป็นอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน เพื่อแจกจ่ายแก่พี่น้องประชาชน ขอขอบคุณซีพีเอฟ ที่เร่งให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที เพื่อสนับสนุนภารกิจผ่อนคลายความทุกข์แก่ชาวสงขลา โดยเฉพาะด้านอาหารซึ่งมีความจำเป็นอย่างมาก หลายพื้นที่น้ำท่วมสูงเข้าออกยากลำบาก เริ่มขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม ขอบคุณน้ำใจจากบริษัทฯ ที่ช่วยเหลือคนไทยมาโดยตลอด



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง