รีเซต

ผู้ใช้ LINE เฮ ! ทำวิดีโอลง LINE VOOM มีทั้งเพลง 10,000 เพลง สติกเกอร์ 170 แบบ และเอฟเฟกต์ใหม่

ผู้ใช้ LINE เฮ ! ทำวิดีโอลง LINE VOOM มีทั้งเพลง 10,000 เพลง สติกเกอร์ 170 แบบ และเอฟเฟกต์ใหม่
TNN ช่อง16
2 เมษายน 2566 ( 12:31 )
478
ผู้ใช้ LINE เฮ ! ทำวิดีโอลง LINE VOOM มีทั้งเพลง 10,000 เพลง สติกเกอร์ 170 แบบ และเอฟเฟกต์ใหม่

ไลน์วูม (LINE VOOM) แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นบนแพลตฟอร์ม เพิ่มคลังเพลงกว่า 10,000 เพลง พร้อมเอฟเฟกต์คาแรกเตอร์อย่าง “LINE FRIENDS” และ “minini” และสติกเกอร์อีกกว่า 170 แบบ เพื่อทำให้การตัดต่อวิดีโอสั้นทำได้ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่การถ่าย ตัดต่อ ใส่เอฟเฟกต์ สติกเกอร์ และเพลง เพื่อผู้ใช้งานคนไทยกว่า 53 ล้านคน ได้เพลิดเพลินและสนุกไปกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์บนแอปพลิเคชัน LINE


ไลน์วูม (LINE VOOM) สนับสนุนให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นผ่านการเปิดตัวฟีเชอร์ใหม่ ๆ โดยจะมีการขยายฟังก์ชันใหม่ต่างๆ เช่น การอัปเดตฟังก์ชันคลังเพลงกว่า 10,000 เพลง เอฟเฟกต์คาแรกเตอร์อย่าง “LINE FRIENDS” และ “minini” รวมถึงสติกเกอร์อีกกว่า 170 แบบ รวมถึงการร่วมมือกับค่ายต่าง ๆ เพื่อทำโครงการและแคมเปญใหม่ ๆ ร่วมกัน เพื่อสานต่อการเป็นพื้นที่ที่ผู้ใช้งานทุกคนสามารถโพสต์คอนเทนต์ที่ถูก “Like” ของตัวเองและกลายเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้อย่างง่ายดาย 


ผู้ใช้ไลน์วูม (LINE VOOM) สามารถเพลิดเพลินไปกับคลังเพลงมากกว่า 10,000 เพลง โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มเพลงลงในวิดีโอสั้นได้ทันที เมื่อถ่ายภาพวิดีโอหรือขณะตัดต่อ และสามารถระบุช่วงเวลาที่ต้องการใช้เพลงในวิดีโอได้อย่างละเอียด อีกทั้งยังสามารถปรับระดับเสียงและระดับความดังของเพลงในวิดีโอได้ด้วย โดยในอนาคตจะมีเพลงใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 


นอกจากนี้ผู้ใช้ไลน์วูม (LINE VOOM) ยังสามารถร่วมสนุกกับเอฟเฟกต์สร้างสีสันให้กับวิดีโอสั้นกว่า 8 เอฟเฟกต์จาก 6 ประเภท ตั้งแต่เอฟเฟกต์ตกแต่งใบหน้าเพื่อความสวยงามที่ใช้ได้ทันทีเมื่อถ่ายภาพวิดีโอ ไปจนถึงเอฟเฟกต์ที่ใส่ลูกเล่นให้พื้นหลังมีภาพเคลื่อนไหว รวมถึงเอฟเฟกต์แนวอาร์ตที่เพิ่มสุนทรีย์ในการรับชม

 

ในขณะเดียวกัน ทางไลน์วูม (LINE VOOM) ยังเตรียมเอฟเฟกต์คาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ “LINE” อาทิ “LINE FRIENDS” และ “minini” เพื่อให้ได้ปรับเปลี่ยนสไตล์บนวิดีโอได้ตามชอบอีกด้วย

 

ในด้านสติกเกอร์ ทางไลน์วูม (LINE VOOM) ได้มีการเพิ่มสติกเกอร์ออริจินัลมากกว่า 170 แบบ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถระบุตําแหน่งการวางข้อความและสติกเกอร์ได้ตามใจชอบ และสามารถตัดต่อวิดีโอที่มีคุณภาพสูงขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับการตกแต่งวิดีโอให้ดูหลากหลายด้วยการใช้สติกเกอร์ทั้งจากใน LINE VOOM และ ไลน์ สติกเกอร์ (LINE STICKERS) ที่ซื้อ อิโมติคอน (Emoticon) และอื่น ๆ อีกมากมาย


ผู้ใช้งานที่สนใจลองเล่นฟีเชอร์ใหม่ของไลน์วูม (LINE VOOM) สามารถเรียนรู้และดูตัวอย่างเอฟเฟกต์และฟีเชอร์กล้องใหม่ได้ที่เว็บไซต์พิเศษได้โดยตรง https://voom-creators.line.me/linevoom_camera

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ LINE Thailand 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง