รีเซต

สาวใหญ่เครียด โดดคอนโดเสียชีวิต

สาวใหญ่เครียด โดดคอนโดเสียชีวิต
มติชน
26 พฤษภาคม 2564 ( 20:48 )
253
สาวใหญ่เครียด โดดคอนโดเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 พฤษภาคม ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีคนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ที่นนท์ทาวเวอร์คอนโด ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี รุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู และแจ้งแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 18 ชั้น ข้างตึกอาคารเอ พบศพนางอรุณี  อายุ 60 ปี อาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว ห้องเลขที่ 212 ชั้น 12 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ที่ชั้นล่างของคอนโด สวมชุดนอนลายดอกสีดำ

 

 

สอบสวนนายวิจิตร ศรีทะ อายุ 55 ปี รปภ.แจ้งว่า ขณะเข้าเวรอยู่เห็นนางอรุณี จากกล้องวงจรปิดของคอนโด ซึ่งพักกอยู่ชั้น 12 แต่กลับไปเดินอยู่ที่ชั้น 14 จึงได้แจ้งให้ รปภ.อีกคนขึ้นไปตรวจสอบ สักพักได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงมาทางด้านข้างอาคาร จึงได้รีบไปดูพบว่านางอรุณี ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

 

ต่อมาน้องชายผู้เสียชีวิต ทราบเรื่องได้เดินทางมาดู พร้อมให้ปากคำว่า นายอรุณี พี่สาว พักอยู่ที่คอนโดเพียงลำพัง เนื่องจากสามี ได้เสียชีวิตไปหลายปีก่อนและไม่มีลูกด้วยกัน พี่สาวป่วยเป็นโรค ไมเกรนมาหลายปี รักษาตัวมาหลายปีแล้ว ล่าสุดป่วยเป็นโรคลำไส้ เข้ารับการรักษาเพิ่งจะออกมาจากโรงพยาบาล หลายครั้งพี่สาวได้พูดให้ฟังว่าเบื่อไม่อยากอยู่แล้ว ตนกับญาติพี่น้องก็พูดปลอบใจมาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบชัันที่ 14 ซึ่งเป็นจุดที่กระโดดลงมา มีระเบียงทางเดินส่วนกลาง และมีแต่กำแพงปูนก่อขึ้นมาสูงประมาณ 1 เมตรคาดว่าโดดลงมาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง