รีเซต

เจ้าชายแฮร์รี -เมแกน ซื้อบ้านในซานตา บาร์บารา ย้ายเข้าอยู่เดือนก.ค.

เจ้าชายแฮร์รี -เมแกน ซื้อบ้านในซานตา บาร์บารา ย้ายเข้าอยู่เดือนก.ค.
มติชน
13 สิงหาคม 2563 ( 16:50 )
34
เจ้าชายแฮร์รี -เมแกน ซื้อบ้านในซานตา บาร์บารา ย้ายเข้าอยู่เดือนก.ค.

เอเอฟพี รายงาน เจ้าชายแฮร์รี และ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หรือ เมแกน มาร์เคิล พระชายา ซื้อบ้านหลังใหม่ริมทะเลในซานตา บาร์บารา ย่านเศรษฐีในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และย้ายเข้าอยู่พร้อมด้วย อาร์ชี พระโอรส พระชันษา 14 เดือน ปีตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

 

เอเอฟพี อ้างแถลงการณ์จากโฆษกของเจ้าชายแฮร์รี พระชายา ระบุว่า ทั้งสองพระองค์ “ทรงย้ายเข้าพำนักในบ้านของครอบครัวตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และหวังว่าจะได้รับความเคารพในความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านในฐานะครอบครัวหนึ่ง ”

 

เอเอฟพี รายงานว่าในแถลงการณ์ ไม่ได้ระบุถึงทำเลที่ตั้งบ้านใหม่ของเจ้าชายแฮร์รี พระชายา แต่เว็บนิตยสารพีเพิล และ Page Six รายงานว่า ตั้งอยู่ในซานตา บาร์บารา ชุมชนเศรษฐี ห่างจากลอสแองเจลิสราว 160 กิโลเมตร มีบ้านของ โอปร่าห์ วินฟรีย์ เจ้าแม่ทอล์ก โชว์ และ เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรรายการทอล์ก โชว์ ดัง

 

“นี่คือสถานที่ ที่พวกเขาต้องการเลี้ยงอาร์ชีให้เติบโต และหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิตอย่างปกติเท่าที่จะเป็นไปได้ ” Page Six อ้างแหล่งข่าวไม่ประสงค์ออกนาม เปิดเผย โดยแหล่งข่าวรายนี้ยังบอกว่า ” แฮร์รี และเมแกน ไม่เคยคิดจะมีบ้านอยู่ในลอสแองเจลิส ”

 

อนึ่ง หลังจากเดินทางถึงลอสแองเจลิส มีข่าวว่า เจ้าชายแฮร์รี และ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พร้อม อาร์ชี พระโอรส พักอยู่ที่คฤหาสน์หรู ราคากว่า 570 ล้านของ ไทเลอร์ เพอร์รี นักแสดงผิวสี ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์วัย 50 โดยไม่ทราบแน่ชัดว่า เป็นการให้เช่า หรือให้พักฟรี และเมื่อเดือนกรกฎาคม เจ้าชายแฮร์รี พระชายา ได้ฟ้องคดีเอาผิดปาปาราซซี ที่แอบถ่ายรูปพระโอรส ขณะอยู่ในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง