รีเซต

ป้าเปิดใจ นร.ชายถูกโกงค่ารถสองแถว โดดสะพานรอบ 2 เผยถูกเพื่อนล้อ

ป้าเปิดใจ นร.ชายถูกโกงค่ารถสองแถว โดดสะพานรอบ 2 เผยถูกเพื่อนล้อ
TNN ช่อง16
23 กันยายน 2563 ( 13:44 )
123
ป้าเปิดใจ นร.ชายถูกโกงค่ารถสองแถว โดดสะพานรอบ 2 เผยถูกเพื่อนล้อ

วันนี้ (23 ก.ย.63) นางสงวน (สงวนนามสกุล) ป้าผู้ดูแลน้องเอก อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 ที่พยายามจะก่อเหตุกระโดดสะพายลอยฆ่าตัวตาย เดินทางเข้าพบแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อติดตามการรักษาอาการป่วยของน้องเอก โดยหลังทีมแพทย์ได้ทำการกักตัวไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการป่วยตั้งแต่เมื่อวานนี้ 

จากการสอบถาม นางสงวน เปิดเผยว่า  หลังเกิดเหตุตนได้เข้าเยี่ยมน้องพบว่า อาการสงบลงสามารถพูดคุยได้ ดีขึ้นแล้ว แต่น้องยังคงไม่พูดถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดจนต้องกระทำการดังกล่าว โดยมีครูและเพื่อนสนิทของน้องได้เดินทางมาเยี่ยม ซึ่งเพื่อนของน้องได้เปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากการที่น้องถูกเพื่อนบางกลุ่มล้อเลียนก่อนขึ้นรถตู้กลับบ้านจนเกิดความเครียดสะสม

ป้าของน้องเอก ยังกล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุเรื่องโกงค่ารถสองแถวในครั้งนั้นอาการน้องปกติดี พูดจาไพเราะ และช่วยงานบ้านอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุก็ไม่มีอาการผิดแปลกหรือเครียดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น้องมีประวัติการรักษาอาการป่วยซึมเศร้าที่โรงพยาบาลสิริกิติ์มากว่า 2 ปี ซึ่งยังคงรักษากินยาต่อเนื่อง และพบแพทย์อยู่เป็นประจำ โดยหลังจากนี้ทีมแพทย์จะส่งน้องไปตรวจอาการป่วยอย่างละเอียดกับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลชลบุรีก่อนจะส่งตัวกลับมารักษาที่โรงพยาบาลเดิม 

นางสงวน ยังเผยอีกว่า ใจจริงอยากให้หน่วยงานเฉพาะทางมารับตัวน้องไปรักษาจนหายดี แล้วค่อยกลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเกรงว่าน้องจะอาการกำเริบอีก และห่วงความปลอดภัยของตัวน้องมากที่สุด

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง