รีเซต

น่ากิน !? ไอศกรีมรสชาติไดฟ์บาร์ รสชาติของสายแฮงเอาท์

น่ากิน !? ไอศกรีมรสชาติไดฟ์บาร์ รสชาติของสายแฮงเอาท์
TNN ช่อง16
21 สิงหาคม 2565 ( 12:51 )
133
น่ากิน !? ไอศกรีมรสชาติไดฟ์บาร์ รสชาติของสายแฮงเอาท์

Miller High Life แบรนด์เบียร์ของอเมริกาทำการจับมือกับแบรนด์ไอศกรีมอย่าง Tipsy Scoop เปิดตัว "Miller High Life x Tipsy Scoop Dive Bar" ไอศกรีมเบียร์รสไดฟ์บาร์หรือรสบาร์นั่งชิล !?



ขอบคุณภาพจาก tipsyscoop.com


 Miller High Life x Tipsy Scoop Dive Bar เป็นไอศกรีมที่ผสมเข้ากับแอลกอฮอล์จริง ๆ โดยมีความเข้มข้นของ ABV อยู่ที่ 5% (ปริมาณแอลกอฮอล์โดยปริมาตร) อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้ไอศกรีมนี้โดดเด่นจริง ๆ กลับเป็นรสชาติของบาร์เหล้านั่งชิล ที่เราหรือใครหลาย ๆ คนไปนั่งชิลแฮงเอาท์หลังเลิกงาน นอกจากรสบาร์เหล้าแล้ว ไอศกรีมนี้ยังถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบ 100 ปีของไอศกรีมแท่งอีกด้วย


ขอบคุณภาพจาก tipsyscoop.com

 

รสชาติของไดฟ์บาร์จะประกอบไปด้วย "ถั่วลิสง" อันเป็นของทานเล่นหลักของไดฟ์บาร์ ผสมด้วย "กลิ่นของควันบุหรี่" และ "คาราเมลปั่น" เพื่อเลียนแบบพื้นของบาร์ที่ค่อนข้างเหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ตัวไอศกรีมยังได้โรยด้วย "ลูกอมอัดลม" เพื่อเป็นตัวแทนความซ่าส์ของเบียร์ที่พึ่งเทลงแก้วใหม่ ๆ สุดท้ายจึงจุ่มลงไปใน "ดาร์กช็อกโกแลต" เพื่อให้เนื้อสัมผัสเป็นดั่งไม้สีเข้มและบรรยากาศแสงสลัว ๆ ของตัวบาร์



ไอศกรีม Miller High Life x Tipsy Scoop Dive Bar มีขายแค่ในอเมริกาเท่านั้น โดยขายในราคากล่องละ 36 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,300 บาท ในกล่องมีไอศกรีมทั้งหมด 6 แท่งและอยู่ในรูปกล่องที่แสนงดงามประณีต ขายแยกแท่งละ 6 ดอลลาร์ หรือประมาณ 220 บาท คนซื้อจำเป็นต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะซื้อไอศกรีมนี้มาทานได้


แหล่งที่มา foodandwine.comtipsyscoop.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง