รีเซต

พรรคเศรษฐกิจไทยเปิดศูนย์นครศรีธรรมราช-ส่ง 'สุธรรม จริตงาม' ขอโอกาสคนรุ่นใหม่

พรรคเศรษฐกิจไทยเปิดศูนย์นครศรีธรรมราช-ส่ง 'สุธรรม จริตงาม' ขอโอกาสคนรุ่นใหม่
ข่าวสด
27 มีนาคม 2565 ( 14:18 )
84
พรรคเศรษฐกิจไทยเปิดศูนย์นครศรีธรรมราช-ส่ง 'สุธรรม จริตงาม' ขอโอกาสคนรุ่นใหม่

"เศรษฐกิจไทย" ลุยต่อ เปิดตัวศูนย์ประสานงาน จ.นครศรีธรรมราช เตรียมส่ง "สุธรรม จริตงาม" ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ช่วยโหวตสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ชิงเขต 5

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2565 ที่บริเวณบ้านเลขที่ 457 ถนนทุ่งสงนครศรีธรรมราช (ใกล้ศาลจังหวัดทุ่งสง) ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.เขต 3 จ.สมุทรสาคร ในฐานะกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นประธานในการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้มาตรการคัดกรองโควิด เคร่งครัด และมีการเปิดตัวนายสุธรรม จริตงาม เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ทั้งนี้ มีสมาชิกพรรคและตัวแทนภาคประชาชน มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

น.ส.จอมขวัญ กล่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทย ภายใต้การนำของ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคฯ และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคฯ มีนโยบายหลักที่มุ่งแก้ปัญหาเรื่องปากท้องให้คนไทยทุกคน ได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในขณะนี้พรรคเราผ่านการรับรองจาก กกต.เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมี ส.ส.ที่เป็นตัวแทนของประชาชนอยู่ทั้งสิ้น 18 คน

 

น.ส.จอมขวัญ กล่าวต่อว่า ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค ทำหน้าที่เป็นกรรมการพรรค และกรรมการสรรหาตัวผู้สมัคร ขณะที่ในจังหวัดสมุทรสาครก็มีพี่น้องชาวใต้หลายจังหวัดมาทำกินอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งธุรกิจอาหารทะเลแปรรูป จึงได้รวมตัวกันเป็นชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร ร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมต่างๆ เช่น สร้างบ้านให้ผู้สูงอายุ เป็นต้น ดังนั้นจึงมีความคุ้นเคยกับพี่น้องชาวใต้อย่างดี ในวันนี้ พรรคเศรษฐกิจไทยมีผู้เสนอตัวรับใช้พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชในเขตเลือกตั้งที่ 5 ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจึงขอแรงสนับสนุนจากประชาชน เพื่อที่คนไทยทุกคนจะได้มีชีวิตที่ดี มั่งคั่ง มั่นคง อย่างยั่งยืน

 

ด้านนายสุธรรม เผยว่า ตนขอโอกาสให้พรรคเศรษฐกิจไทย และในนามนักการเมืองรุ่นใหม่ ขอรับใช้พี่น้องประชาชนชาวอำเภอทุ่งสงเพื่อทำประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนอย่างเต็มความสามารถ พร้อมรับฟังปัญหาทุกข์ร้อนของประชาชน เพื่อเป็นแนวทางประกอบการร่างนโยบายพรรคฯ อันนำไปสู่การขับเคลื่อนทิศทางการเมืองในการบริหารประเทศ หากพี่น้องมีข้อเสนอแนะ หรือมีเรื่องราวอื่นใด ที่นำไปสู่การพัฒนาจังหวัดนครศรีธรรมราชบ้านเรา ขอเชิญมาแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้ ที่ศูนย์ประสานงานฯ เปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.00 น.

 

"ผมเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งส.ส.สมัยหน้านี้ พี่น้องประชาชนจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากกว่าครั้งก่อนๆ และได้โปรดพิจารณาไว้วางใจให้โอกาสพรรคและคนรุ่นใหม่ ขอบคุณครับ" นายสุธรรม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง