รีเซต

ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ระดมกำลังพบประชาชนช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน

ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ระดมกำลังพบประชาชนช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน
ข่าวสด
4 พฤษภาคม 2565 ( 15:17 )
44
ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ระดมกำลังพบประชาชนช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน

ข่าววันนี้ 4 พ.ค. 2565 มีรายงานว่า นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.เขต 3 พรรคเศรษฐกิจไทย จังหวัดตาก ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชน อำเภอแม่ระมาด อำเภอท่าสองยาง ที่ประสบวาตภัยลมกรรโชกแรง ทำให้บ้านเรือนเสียหาย พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจแก่พี่น้องประชาชน

 

ด้านนางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.เขต 3 จ.สมุทรสาคร พรรคเศรษฐกิจไทย เดินทางมอบถุงยังชีพช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ต.นาโคก อ.เมืองสมุทรสาคร โดยมีผู้ใหญ่พูนศักดิ์ นิลเภตรา หมู่2 ตำบลนาโคก เป็นผู้รับมอบและประสานกับผู้นำทั้ง 6 หมู่บ้านในพื้นที่ ต.นาโคก นำถุงยังชีพที่ได้รับไปส่งต่อให้กับผู้ป่วยรักษาตัวที่บ้าน ผู้สูงอายุ และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

 

ด้านส.ส.ทัศนาพร เกษเมธีการุณ เขต 8 จ.นครราชสีมา พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน เยี่ยมผู้ติดเชื้อโควิด-19, ผู้กักตัว, ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง (บ้านหนองจอก บ้านโนนพฤกษ์ บ้านหนองบัวกลาง และบ้านโคกซาก 4หมู่บ้าน) พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 600 หลังคาเรือน พร้อมนี้ได้มอบของที่ระลึก ให้กับเด็กและเยาวชนๆ มอบเสื้อ และหมวกให้ผู้นำชุมชน และ อสม. ทุกคนอีกด้วย

 

ขณะเดียวกัน นายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.เขต 4 จังหวัดลำปาง ลงลุยพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบถุงปันน้ำใจให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19 และผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ตลอดจนผู้ด้อยโอกาส จำนวน 14 หมู่บ้าน 170 หลังคาเรือน ในพื้นที่ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง

 

“วันนี้มาให้กำลังใจให้พี่น้องประชาชน ตามนโยบายของหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคศรษฐกิจไทย ที่มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่" นายวัฒนา กล่าว

 

นายเกษม ศุภรานนท์ พรรคเศรษฐกิจไทย ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 พร้อมทีมงานลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้ผู้กักตัวกลุ่มเสี่ยงสูงจากโควิด 19 ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมาชุมชนราชสีมาพัฒนา ชุมชนสวนพริกไทย ชุมชนตะคองเก่า ชุมชนราชนิกูล 2 ชุมชนเบญจรงค์ชุมชนหัวสะพาน และกล่าวขอบคุณผู้นำชุมชน อสม. จิตอาสา ทุกภาคส่วนที่ทำงานเพื่อพี่น้องในชุมชนด้วยความจริงใจ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง