รีเซต

“ธรรมนัส” ลุยพื้นที่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้งซ่อม เร่งหาเสียง คนรอต้อนรับแน่น

“ธรรมนัส” ลุยพื้นที่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้งซ่อม เร่งหาเสียง คนรอต้อนรับแน่น
มติชน
20 มิถุนายน 2565 ( 11:49 )
53
“ธรรมนัส” ลุยพื้นที่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้งซ่อม เร่งหาเสียง คนรอต้อนรับแน่น

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยา และหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ จ.ลำปาง อย่างต่อเนื่อง รวมถึงคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อช่วย นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 4 หมายเลข 3 พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ตามชุมชน และหมู่บ้าน เพื่อเร่งหาเสียงให้ครอบคลุมทั้ง 5 อำเภอตอนใต้ของ จ.ลำปาง เพื่อให้ทันก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 ซึ่งขณะนี้เหลือระยะเวลาหาเสียงอีก 20 วัน ก็จะถึงวันเลือกตั้ง

 

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ขณะลงพื้นที่หาเสียงใน ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง ว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา นายวัฒนา ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั้ง 5 อำเภอของ จ.ลำปาง มาอย่างมาก ดังนั้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนเอง และผู้สมัคร ได้ลงทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ นายวัฒนา  จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตนี้อีกครั้ง ขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งครั้งนี้ ประกอบด้วย อ.เสริมงาม อ.เกาะคา อ.สบปราบ อ.เถิน และ อ.แม่พริก ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 นี้

 

เช้าวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ได้ไปพบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่ตลาดสดบ้านวังพร้าว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง และปราศรัยหาเสียง ก่อนที่จะขึ้นรถแห่หาเสียงไปหลายหมู่บ้านในพื้นที่ ต.วังพร้าว และลงปราศรัยย่อยในหมู่บ้านสาด และบ้านแม่หลง ต.วังพร้าว อ.เกาะคา ก่อนเดินทางต่อไปยังพื้นที่ ต.ศาลา อ.เกาะคา ซึ่งในวันนี้ มีกำหนดทั้งเดินหาเสียง ขึ้นรถแห่หาเสียง และปราศรัยตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้านเขต ต.เกาะคา จ.ลำปาง

 

ภารกิจลงพื้นที่ของ ร.อ.ธรรมนัส ในการช่วยผู้สมัครหาเสียงในวันนี้ ถือว่าเป็นวันสุดท้าย หลังจากเดินทางมาลงพื้นที่ ตั้งแต่เย็นของวันที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา และออกหาเสียงอย่างต่อเนื่องตลอด 4 วัน ที่ผ่านมา ทั้งในพื้นที่ อ.เสริมงาม อ.เถิน และ อ.เกาะคา ซึ่งทุกจุดที่มีการปราศรัยหาเสียง บรรยากาศเกิดความคึกคักจากประชาชนที่มารอต้อนรับ และมารับฟัง สำหรับวันนี้ ตามกำหนดการ เป็นการลงพื้นที่หาเสียงวันสุดท้ายในช่วงนี้ ก่อนที่ ร.อ.ธรรมนัส จะเดินทางกลับไปยังกรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นของวันนี้ และจะกลับมา จ.ลำปาง อีกครั้งในช่วงวันหยุดเสาร์ และอาทิตย์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง