รีเซต

รู้จักกันในคุก พ้นโทษนัดเจอเสพยา 2หนุ่มตกใจเจอตร. ซิ่งหนีชนรถ จนท.พยาบาลเจ็บ

รู้จักกันในคุก พ้นโทษนัดเจอเสพยา 2หนุ่มตกใจเจอตร. ซิ่งหนีชนรถ จนท.พยาบาลเจ็บ
ข่าวสด
4 สิงหาคม 2564 ( 04:39 )
62
รู้จักกันในคุก พ้นโทษนัดเจอเสพยา 2หนุ่มตกใจเจอตร. ซิ่งหนีชนรถ จนท.พยาบาลเจ็บ

 

2 หนุ่มควบเก๋ง เจอ ตร.ทางหลวงตกใจ ขับหนีสุดชีวิต เสียหลักพุ่งชนรถ จนท.พยาบาลเจ็บ ตรวจพบฉี่ม่วงทั้งคู่ เผยรู้จักกันในคุก พ้นโทษนัดเจอเสพยา

 

 

วันที่ 3 ส.ค. 64 พ.ต.ท.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บที่ถนนทุ่งใหญ่-วัดขนาน หมู่ 4 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีเงิน ทะเบียน ภท-7475 กระบี่ จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน และพบรถยนต์เจ็ดที่นั่ง ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 1ขภ-8474 กทม.จอดข้างทาง ถูกชนด้านพังเสียหายเช่นกัน โดยคนขับรถยนต์ฟอร์ดได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นางสุวลักษณ์ เป็นเจ้าหน้าที่ รพ.ถ้ำพรรณรา มีอาการแน่นหน้าอก ถูกนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ แล้ว

 

 

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋งของตำรวจทางหลวง 2 คันหมายเลข 7405 และ 7406 จอดเปิดสัญญาณไฟอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมี ร.ต.ท.กมล อารามรักษ์ รอง สว.(ป.) ส.ทล.4 กก 7 บก.ทล.เป็นหัวหน้าชุดพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว คนขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า คือนายวุฒวัฒน์ อายุ 28 ปี คนขับ และนายมนตรี อายุ 39 ปี นั่งมาด้วยกัน ตรวจค้นภายในรถเก๋ง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวุฒวัฒน์ กับนายมนตรี ขับรถเก๋งจะไปหาญาติในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ และมีรถตำรวจทางหลวงขับผ่านมาเห็นผิดสังเกต จึงเปิดสัญญาณไฟไซเรน เพื่อให้คนขับรถเก๋งจอดเพื่อตรวจสอบ แต่กลับเร่งเครื่องขับหลบหนี ตำรวจทางหลวงจึงขับรถไล่นานร่วม 1 ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง พุ่งรถยนต์ฟอร์ดของ นางสุวลักษณ์ ที่กำลังจะไปเข้าเวรที่ รพ.ถ้ำพรรณรา จนพังเสียหายและหนีต่อไม่ได้ ตำรวจทางหลวงได้เข้าล็อกตัวได้ทั้งคู่

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 2 ไปตรวจปัสสาวะพบว่าฉี่ม่วงทั้งคู่ โดยทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาเสพติดเมื่อช่วงเช้า ก่อนโดนจับ และยังยอมรับว่าได้รู้จักกันในเรือนจำ อ.ทุ่งสง โดยนายวุฒวัฒน์ ถูกจับคดีอาวุธปืนเถื่อนจำคุก 8 เดือน ส่วนนายมนตรี ถูกจับในคดีมียาเสพติดจำคุก 2 ปี 6 เดือน และทั้ง 2 เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน และได้นัดเจอกัน

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับนายวุฒวัฒน์ คนขับรถเก๋ง ในข้อหามีสารเสพติดในร่างกายขณะขับรถและขับรถโดยประมาทไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ส่วนนายมนตรี ถูกข้อหามีสารเสพติดในร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง